BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Van Bakel tin được ông ngoại phù hộ

‘Tôi tin rằng ông ngoại trên thiên đường đang cầu nguyện cho tôi’, trung vệ người Hà Lan đang khoác áo Thanh Hóa cho biết.


Tưởng rằng việc ông ngoại đột ngột qua đời sẽ là cú sốc khiến Van Bakel suy sụp. Tuy nhiên, sau khi vừa chịu tang ông ngoại ở Hà Lan trở về, trung vệ Van Bakel thi đấu như “lên đồng” giúp Thanh Hóa giữ vững vị trí trong top 4. bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da.
Trong chiến thắng của Thanh Hóa trên sân Pleiku, dù sớm để thua trong hiệp một nhưng Van Bakel đã chỉ huy hàng phòng ngự Thanh Hóa thi đấu vững vàng trong hiệp hai để tạo cuộc ngược dòng thắng HAGL với tỷ số 2-1. Khi đó, anh mới chỉ trở lại Việt Nam ít ngày sau hành trình mệt mỏi từ Hà Lan
Trung vệ Van Bakel tin được ông ngoại phù hộ
Còn ở hai trận đấu vòng 4 và 5 vừa qua, Thanh Hóa liên tiếp bị thua sớm trước Khánh Hòa và Hà Nội T&T. Ở trận gặp Khánh Hòa, Van Bakel có cú vôlê đẹp mắt ghi bàn gỡ hòa ty so bong da 1-1 giữ lại một điểm cho Thanh Hóa ở phút 85. Một vòng sau, trung vệ Hà Lan và các đồng đội cũng ngược dòng để đánh bại đội bóng rất mạnh Hà Nội T&T 2-1. Van Bakel lên công về thủ hiệu quả khiến đội bóng thủ đô phải trắng tay rời xứ Thanh.
Nói về phong độ xuất thần trong các trận đấu vừa qua, trung vệ Van Bakel cho biết:“Tôi nghĩ rằng ông ngoại giúp tôi chơi tốt. Tuần trước, tôi mất 48 tiếng đi máy bay từ Hà Lan trở lại Việt Nam nên tôi rất mệt mỏi. Bên cạnh đó là thông tin bong da ngoai hang anh. Tôi chỉ có một ngày để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với HAGL. Hai vòng tiếp theo cũng thi đấu liên tục khiến thể lực bị ảnh hưởng. Tuy vậy, Thanh Hóa vẫn liên tiếp ngược dòng còn bản thân tôi có một bàn thắng. Tôi tin rằng ông ngoại trên thiên đường đang cầu nguyện cho tôi”.
Trước đó, khi vừa cùng đồng đội làm cuộc ngược dòng thắng Đà Nẵng 2-1 trên sân nhà, Van Bakel nhận tin buồn về ông ngoại. Từ nhỏ bị bố mẹ bỏ rơi và được ông bà ngoại chăm sóc, nuôi lớn nên trung vệ Thanh Hóa xem ông bà ngoại như đấng sinh thành. Bị sốc và đau buồn, anh lập tức xin phép lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng để cùng vợ về Hà Lan chịu tang ông ngoại.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác