BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Điểm tin chiều 12/1: Đêm nay fifa trao QBV 2014

Điểm tin chiều 12/1: Đêm nay FIFA trao QBV 2014

Đêm nay diễn ra Gala công bố Quả bóng Vàng; người cũ Liverpool tiến cử Koeman thay Luis Enrique; Van Persie chấn thương... là những tin nổi bật chiều ngày 12/1.

- Vào lúc 00h30 đêm nay tại Zurich (Thụy Sỹ), FIFA sẽ tiến hành trao giải Quả bóng Vàng 2015 và các danh hiệu cao quý khác dành cho những ngôi sao, những HLV có thành tích kq bong da xuất sắc nhất trong năm 2014.
- Cựu trung vệ của Liverpool và ĐT Anh, Jamie Carragher cho rằng chiếc ghế HLV trưởng của Barca trong trường hợp sa thải Luis Enrique hoàn toàn phù hợp với Ronald Koeman, chiến lược gia người Hà Lan đang dẫn dắt Southampton thi đấu rất thành công tại Premier League.
Tiền đạo Robin van Persie của MU đã dính chấn thương mắt cá chân trong thất bại 0-1 trước Southampton đêm qua. Được biết, tuyển thủ Hà Lan sẽ được tiến hành kiểm tra ngày hôm nay để xác định thời hạn vắng mặt.
- Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid, tiền đạo Neymar khẳng định không có bất cứ rạn nứt nào trong phòng thay đồ của Barca và mọi chuyện đã bị phóng đại lên quá nhiều.
Liverpool bong da anh đã sẵn sàng bán tiền đạo Mario Balotelli trong thời gian tới, đồng thời nhắm đến tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. The Kop dự tính sẽ chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
livescore
Messi khẳng định không có chuyện anh rời Barca
Siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định tất cả những điều liên quan tới anh trong những ngày vừa qua đều là dối trá và không có chuyện anh muốn chia tay Barca.
- Tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle thổ lộ Arsenal chính là đội bóng yêu thích của mình. Thật trùng hợp, tuyển thủ Pháp chính là cái tên mà HLV Arsene Wenger đang theo đuổi hòng gia cố tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.
HLV Laurent Blanc của PSG đang bị chỉ trích thậm tệ bởi màn trình diễn nghèo nàn của nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở mùa giải này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ David Beckham đã lên tiếng bênh vực ông thầy cũ khi cho rằng chiến lược gia người Pháp là một HLV tuyệt vời.
- Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea sang Man City gần như đã hoàn tất khi đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.
HLV Arsene Wenger lên tiếng phủ nhận việc để thủ môn Wojciech Szczesny ngồi trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Stoke tối qua không phải án phạt do cầu thủ này hút thuốc.
- Theo đánh giá của cựu thủ quân MU - Gary Neville, tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton) đủ sức chơi cho bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.
- Aston Villa dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Carles Gil từ Valencia trong 48 giờ tới.
>>> Xem thêm bang xep hang bong da anh tại đây.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác