BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nguyên nhân pháo thủ không thể vô địch

Mesut Oezil mới đây đã lên tiếng đầy tự tin về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Niềm tin của tiền vệ người Đức không phải là không có cơ sở và nó được còn được củng cố hơn sau khi Arsenal đánh bại Man City với ty so bong da 2-0 nhưng tình hình trên thực tế vẫn rất khốc liệt cho Pháo thủ.

Dưới đây là những lý do có thể ngăn cản Arsenal chạm tay tới chức vô địch.

Khoảng cách điểm số với đội đầu bảng

Arsenal đang kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm, đây là một khoảng cách tương đối xa trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đã thi đấu được 22 vòng. Arsenal khó lòng thu hẹp được khoảng cách này khi Chelsea thi đấu ngày càng hay và khó có thủ nào cản được họ.



Hàng thủ Arsenal là nguyên nhân của những bàn thua đáng tiếc. Ảnh: Internet

Sự cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp trên bảng xếp hạng
Hiện tại, trong top 4 đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa MU và Southampton cho một suất vào thẳng vòng bảng Champions League, hẳn nhiên cuộc cạnh tranh này rất gay gắt và nếu Arsenal muốn vượt qua được Chelsea, hãy nghĩ đến việc “bước qua xác” hai kẻ đứng trên mình đã. Phía dưới Arsenal, Tottenham và Liverpool cũng đang sở hữu phong độ cao và họ đang lăm le chiếm vị trí của Pháo thủ nếu đội bóng này sảy chân.

Cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn
Kể từ khi Jens Lehnmann không còn thi đấu cho Arsenal, đội bóng thành London luôn loay hoay tìm kiếm một chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ. Đã có rất nhiều thủ môn khác nhau được HLV Wenger trao hy vọng nhưng cả Fabianski, Manone, Szceszny đều là những nỗi thất vọng. David Ospina đã có màn trình diễn tương đối ổn trong trận đối đầu với Man City nhưng có lẽ còn quá sớm để người hâm mộ đặt niềm tin vào anh.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác