BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

5 trận đấu gây bất ngờ nhất sau 20 vòng Premier League

Điều làm nên thương hiệu của giải Ngoại hạng Anh là tính bất ngờ. Những đội được xem là “đại gia” ở Premier League như ChelseaMan City ….cũng không bao giờ đảm bảo rằng sẽ áp đảo phần còn lại, kể cả những đội bóng nhược tiểu. Chính vì thế nên dù mới qua nửa chặng đường mà giải Premier League đã có nhiều trận gây sốc đối với khán giả.
Man United – Swansea
5 trận đấu gây bất ngờ nhất tại 20 vòng đấu tại NHA
Kq bong da đội chủ sân Old Trafford đã có mùa hè bận rộn với một loạt thay đổi về nhân sự kể cả trên băng ghế chỉ đạo khi HLV vừa đoạt hạng 3 World Cup cùng tuyển Hà Lan là Louis Van Gaal đến thay David Moyes. Với HLV mới cùng những tân binh, Man United đã có chuyến du đấu rất thành công. Chính từ điều đó người hâm mộ hy vọng nhiều khi Premier League khởi tranh rằng Man United sẽ hồi sinh. Nhưng trong ngay ngày khai mạc, Man United đã khiến CĐV thất vọng tràn trề khi bị Swansea đánh bại với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà. Điều đáng nói kể từ năm 1972, Man United chưa thua trận khai mạc trên sân nhà.
Leicester City – Man United
5 trận đấu gây bất ngờ nhất tại 20 vòng đấu tại NHA
Dù thời điểm đó lối chơi của Man United chưa định hình, cộng thêm vài cầu thủ chấn thương nhưng đẳng cấp của họ vẫn được đánh giá cao hơn tân binh Leicester City rất nhiều. Và khi tỷ số là 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ bong da anh, ai cũng mơ về trận thắng hủy diệt. Nhưng thảm họa đã đến với thầy trò Louis Van Gaal khi Leicester City ghi liền 4 bàn và nhấn chìm Man United vào sâu thất vọng. Trận thua này Van Gaal đã lập thêm kỷ lục buồn là sau hơn 22 năm, Man United mới lại thua sau khi đã dẫn trước đối thủ 2 bàn.
Newcastle – Chelsea
5 trận đấu gây bất ngờ nhất tại 20 vòng đấu tại NHA
Trước trận đấu với Newcastle, Chelsea vẫn chưa biết đến thất bại dù họ đã đối đầu cùng Man City, Man United…Cho nên chẳng có bao nhiêu người tin rằng Chelsea sẽ thua trong trận đấu này. Nhưng thầy trò Alan Pardew đã biến điều không thể thành có thể khi xuất sắc khuất phục Chelsea bằng tỷ số 2-1 và mở ra cục diện mới cho Premier League.
>>> Xem thêm bang xep hang bong da anh tại đây.
Man United – Liverpool
5 trận đấu gây bất ngờ nhất tại 20 vòng đấu tại NHA
Hai đội gặp nhau trong tình cảnh cùng đi tìm những hào quang của quá khứ. Dù mùa giải này Liverpool sa sút rất nhiều nhưng trong một trận đấu được xem như là derby nước Anh thì mọi thống kê chỉ mang tính tham khảo mà thôi. Người ta tin rằng Liverpool sẽ cùng Man United chơi một trận tưng bừng. Và quả thật cả hai đã chơi rất tưng bừng nhưng trong khi Liverpool sút mãi không hạ được De Gea phía Man United thì đội chủ nhà có tới 3 bàn thắng vào lưới Liverpool. Một kết cục chẳng ai dám nghĩ trước khi trận đấu diễn ra.
Tottenham – Chelsea
5 trận đấu gây bất ngờ nhất tại 20 vòng đấu tại NHA
Ngày đầu năm mới không đội bóng nào muốn mất điểm nhất là đối với Chelsea khi họ ý thức được rằng Man City đã cân bằng điểm số bằng trận thắng Sunderland trước đó. Nhưng bàn thắng mở tỷ số của Diego Costa chỉ giúp CĐV Chelsea vui trong tức thời bởi sau đó họ phải hứng chịu cơn giận dữ của đội chủ sân White Hart Lane. Kết thúc trận đấu Chelsea bị Tottenham cho phơi áo với tỷ số 5-3. Một kết quả gây sốc thật sự.
Nếu ai là CĐV bóng đá yêu thích sự bất ngờ thì Premier League là lựa chọn tốt nhất. Ở giải đấu này khi một đội được dự đoán là không thể thua thì họ lại thua đau đớn còn một đội bóng nhỏ bé cũng hoàn toàn tạo nên những cú sốc để đời như cách mà Newcastle hay Leicester City đã làm.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác