BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tin thể thao 12/1

Theo báo ket qua bong da hom nay, Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke, Neymar đổ máu, Schalke mượn thành công sao Man City, Szczesny dự bị không phải vì hút thuốc... là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke. HLV Arsene Wenger của Arsenal xác xác nhận, hậu vệ Mathieu Debuchy đã bị trật khớp vai ở trận Pháo thủ vượt qua Stoke City với tỷ số 3-0. Hiện vẫn chưa rõ tuyển thủ Pháp sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.


Neymar đổ máu. Tiền đạo Neymar của Barca đã bị chảy máu ở mắt cá sau pha va chạm với hậu vệ Jose Gimenez bên phía Atletico. Dù vậy, anh vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút.

the thao

Barca nhắm Ronald Koeman thay thế Enrique. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trong trường hợp HLV Enrique ra đi, BLĐ đội sân Nou Camp sẽ tìm mọi cách để đưa Ronald Koeman, thuyền trưởng của Southampton về xứ Bò tót. Chiến lược gia người Hà Lan có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 2 triệu bảng với đội bóng nước Anh.

Szczesny dự bị không phải vì hút thuốc. Sau trận đấu với Stoke City, HLV Wenger lý giải rằng thủ thành Szczesny phải ngồi dự bị không phải vì án phạt hút thuốc và bởi Ospina xứng đáng được đá chính.

Inter quyết “giành hàng” với Arsenal. Tờ Sky Sports đưa tin, Inter Milan đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid. Hiện cầu thủ 27 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác