BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Rooney không được đảm bảo vị trí

Theo báo ket qua bong da hom nay, HLV Louis van Gaal bất ngờ tiết lộ ông sẽ gạt bỏ Wayne Rooney ở một số thời điểm đến tạo cơ hội cho các tài năng trẻ của Man Utd.

Đầu mùa giải này, Van Gaal từng nhấn mạnh duy nhất Rooney được đảm bảo vị trí ở MU vì tiền đạo này đeo băng đội trưởng. Tuy vậy, HLV người Hà Lan đang dần thay đổi quan điểm khi muốn hướng tới một MU trẻ trung hơn.


Van Gaal sẵn sàng gạt Rooney tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Chia sẻ trên MUTV, Van Gaal cho biết ông sẽ lựa chọn sử dụng Rooney ít hơn trong thời gian tới. Ông nói: “Tôi đã có đủ thời gian để biết tất cả các cầu thủ. Đó là khoảng thời gian thú vị vì nó cho thấy tại sao tôi lại làm người quản lý.

Tôi muốn làm việc với những người trẻ tuổi. Điều đó giúp bạn trẻ ra và có thể tạo ra một đội bóng mới. Bây giờ, chúng tôi vẫn đang xây dựng theo con đường này.”

Ngoài ra, Van Gaal cho biết ông dùng Rooney ở vị trí tiền vệ để tìm kiếm sự cân bằng cho MU. Ông nói thêm: “Tôi cần sự cân bằng trong đội hình và đang tìm kiếm nó. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp vì như thế, các trận đấu sẽ hấp dẫn hơn. Tôi không chắc sẽ sử dụng Rooney mãi như vậy, bởi vì phong độ của các tiền đạo còn lại rất đáng tin cậy.

Anh ấy cũng là một tiền đạo giỏi, nhưng tôi có thể sử dụng anh ấy ở các vị trí khác nhau và tôi thích điều đó, tôi thích các cầu thủ đa năng. Tôi thường mua thêm các cầu thủ đa năng hơn là một người chỉ có một vị trí sở trường.”
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác