BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Andrej Kramaric chọn Leicester City

Theo báo ket qua bong da hom nay, Andrej Kramaric, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom ở giải VĐQG Croatia đã chính thức cập bến Leicester City thay vì Chelsea như kế hoạch trước đó.

Là 1 trong những đội bóng bạo chi nhất châu Âu nhưng Chelsea lại quá kiệm tiền trong thương vụ Andrej Kramaric. Do không đồng ý chi quá mức 8 triệu bảng, gã nhà giàu thủ đô London đã để mất tiền đạo tài năng này vào tay Leicester City. Thông tin này đã được đội bóng chủ quản của Kramaric, Rijeka xác nhận.


“Kramaric đã kí hợp đồng với Leicester. Cảm ơn Kramaric về những bàn thắng và khoảng thời gian đẹp đẽ ở đây. Chúc Andrej may mắn và thành công trong sự nghiệp”, thông tin được Rijeka chia sẻ trên Twitter chính thức.

Mục tiêu của Chelsea chọn Leicester

Leicester chưa chính thức xác nhận thương vụ này nhưng theo The Times, đội chủ sân King Power đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng để có được Kramaric. Cụ thể, để sở hữu chữ kí của chân sút 23 tuổi này, The Fox đã phải chi 9,7 triệu bảng, mức giá chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng này.

Andrej Kramaric đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với sân King Power. Tiền đạo này được kì vọng sẽ tạo nên sức bật mới để The Fox trụ hạng thành công ở Premier League năm nay. Hiện tại, The Fox vẫn đang nằm bẹp dí ở đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 14 điểm.

Đây là thương vụ hụt rất đáng tiếc với Chelsea bởi ở mùa giải năm nay, Kramaric thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Rijeka ở giải VĐQG Croatia. Sau 18 lần ra sân, chân sút 23 tuổi này đã ghi tới 21 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom. Tính trên mọi đấu trường, anh có 28 bàn/31 lần ra sân.

Với khả năng săn bàn ấn tượng ấy, Kramaric đang là niềm hi vọng của đội tuyển Croatia trong hành trình giành vé dự VCK EURO 2016.

Ngoài lí do tiền bạc, còn có 1 nguyên nhân khác khiến Chelsea không thể sở hữu Kramaric. Đó là việc tiền đạo này muốn có cơ hội ra sân thường xuyên. Với ưu tiên ấy, việc Kramaric chọn Leicester là điều dễ hiểu.

Cha của Kramaric, ông Josip đã đích thân tiết lộ thông tin này trước khi con trai của mình đặt bút kí bản hợp đồng với Leicester “Thật không may, chúng tôi không thể đồng ý điều khoản của Chelsea, về việc đảm bảo cho Andrej một suất trong đội chính, vì đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác