BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Fifa bị tố lộ phiếu bầu

Sốc: FIFA bị tố đổi phiếu bầu

Tiền vệ Arda Turan khẳng định lá phiếu bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm của anh tại Gala trao QBV FIFA 2014 đã bị thay đổi. Turan đã bầu ông thầy tại Atletico Madrid, Diego Simeone về nhất, nhưng lá phiếu của anh khi được công khai lại hoàn toàn trái ngược.

Theo quy định, HLV trưởng ĐTQG, thủ quân của đội tuyển và 1 nhà báo uy tín là 3 người đại diện cho một quốc gia bỏ phiếu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 và các hạng mục khác. Dựa vào hệ thống bình chọn, người được lựa chọn đầu tiên sẽ nhận được 5 điểm, người tiếp theo được 3 điểm và người đứng chót được 1 điểm.
>>> Mời bạn đón xem ket qua bong da mới nhất.
>>> Xem thêm livescore tại đây.
Arda Turan là đội trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và anh đương nhiên nằm trong thành phần được bỏ phiếu. Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, lá phiếu của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid cho thấy anh đã bầu Joachim Loew về nhất, tiếp đó là Jose Mourinho và cuối cùng mới là ông thầy đang huấn luyện mình ở CLB, Diego Simeone.
Trên trang Twitter cá nhân, Turan khẳng định đã có sự nhầm lẫn trong khâu bầu chọn.
“Dựa vào kết quả bầu chọn Quả bóng vàng và giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm, tôi có rất nhiều câu hỏi và muốn đề cập đến chúng một lần nữa”, Turan tweet.
“Vào ngày mà tôi được hỏi về lựa chọn của mình, tôi đã lựa chọn Diego Simeone là HLV xuất sắc nhất và Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất, điều đó hoàn toàn chuẩn xác”.
“Với tôi, Simeone là HLV xuất sắc nhất trên thế giới và tôi rất hạnh phúc nếu ông ấy dành được vinh dự đó. Tôi muốn truyền thông và mọi người trên thế giới biết được điều đó. Tôi vừa giải thích thêm một lần nữa để không gây hiểu lầm với bất kỳ ai”.
Chưa biết lỗi lầm thuộc về Turan bong da anh hay những người có trách nhiệm kiểm phiếu, nhưng rõ ràng những tiết lộ của tiền vệ người Thổ sẽ khiến BTC Quả bóng vàng càng bị đặt nhiều nghi vấn về sự minh bạch.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác