BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Tin thể thao ngày 14/1

Theo báo ket qua bong da, Van Gaal bị tố kỳ thị sao Nam Mỹ, MU sẵn sàng chi đậm vì Bale; Ronaldo & Messi là những hiện tượng bất thường của bóng đá thế giới... là những tin tức nổi bật chiều ngày 14/1.

- Theo thông tin từ lãnh đạo đội HA.GL, họ có thể thay trung vệ Morec Mitja (bị nghi bệnh tim) và tiền đạo Darko Lukanovic (chuyên môn kém) trước khi hết hạn đăng ký ngoại binh ở V-League 2015 ở vòng đấu thứ 3, ngày 17/1 tới đây.


- Hôm qua (13/1), tại trụ sở VPF, BTC giải Toyota V-League 2015 đã tổ chức cuộc họp đầu tiên kể từ khi mùa giải 2015 diễn ra. Tại đây, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng BTC giải đã có những báo cáo tóm tắt về công tác chuẩn bị và triển khai điều hành giải cũng như những định hướng chỉ đạo trong thời gian tới.

Điểm tin chiều 14/1: Van Gaal bị tố hay "đì" sao Nam Mỹ

- Huyền thoại người Colombia, Tino Asprilla cho rằng HLV Louis van Gaal (MU) luôn có vấn đề với các tiền đạo người Nam Mỹ. Bên cạnh đó, Asprilla cũng chỉ trích cách hành xử thiếu công bằng của Van Gaal đối với đồng hương Radamel Falcao.

- MU sẵn lòng chi 117 triệu bảng (150 triệu euro) để chiêu mộ Gareth Bale nếu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales kiên quyết chia tay Real Madrid.

- Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) thừa nhận, anh và đồng nghiệp Lionel Messi (Barcelona) là những hiện tượng bất thường của bóng đá thế giới.

- Arsenal đang xem xét bỏ ra 12 triệu bảng để mua thủ môn 22 tuổi Mattia Perin (Genoa). Hiện HLV Arsene Wenger đang rất thất vọng với phong độ của Wojciech Szczesny trong mùa giải năm nay còn người dự bị David Ospina hay dính chấn thương.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác