BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Inter vào tứ kết COPPA ITALIA

Tân binh Xherdan Shaqiri đã chính thức có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội  boongdaso Inter MIlan, khi anh lập công mang về chiến thắng 2-0 của đội bóng này trước Sampdoria.

Trong trận đấu thuộc vòng 16 đội tại Coppa  Italia sáng nay, không chỉ được thi đấu trên sân nhà, mà ngay từ sớm Inter cũng đã nhận được không ít thuận lợi khác với việc Krsticic bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu ngay phút thứ 12.

Hạ Sampdoria, Inter thẳng tiến vào tứ kết Coppa Italia

Thi đấu hơn người, Inter đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, và tạo ra được không ít cơ hội ăn bàn mười mươi, thậm chí Icardi còn bỏ lỡ một quả 11m ở phút 37, để rồi phải đợi đến tận phút 71, khi Shaqiri phá bẫy việt vị thoát xuống hạ gục Romero thì các CĐV đội chủ nhà mới có dịp ăn mừng.
Mọi thứ càng trở nên suôn sẻ dành cho Inter, khi 5 phút sau đó, Sampdoria tiếp tục mất thêm một cầu thủ nữa sau chiếc thẻ vàng thứ 2 của Wszolek, trước khi Icardi chuộc lỗi bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 88.
Giành quyền vào chơi tại vòng tứ kết, đối thủ tiếp theo của Inter Milan sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Udinese.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác