BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Lucas Leiva sẽ rời Liverpool

Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Lucas Leiva cho biết hiện vẫn chưa có gì có thể bảo đảm tương lai của anh tại Anfield.
Lucas Leiva thừa nhận có thể sẽ chia tay Liverpool

Trước công cuộc trẻ hóa đội hình mà HLV Rodgers đang triển khai tại Liverpool, cộng với những chấn thương vặt vẫn hay mắt phải, Lucas Leiva chưa bao giờ được xem là một trong những sự lựa chọn ket qua bong da hàng đầu nơi hàng tiền vệ của đội bóng phố Cảng.
Bên cạnh đó, hiện tiền vệ người Brazil cũng đang nhận được sự săn đón từ Napoli, nơi cựu thuyền trưởng của Liverpool là Rafa Benitez đang làm việc, nên khiến nhiều người tin rằng sớm muộn gì thì Lucas Leiva cũng sẽ nói rời chia tay với Anfield.

Và trong một phát biểu mới đây, bản thân Lucas Leiva cũng đã tỏ ra không chắc chắn về tương lai của mình, khi cho biết: “Tôi sẽ là một kẻ nói dối nếu nói rằng mình chưa từng nghĩ đến một cái gì đó mới mẻ hơn. Thật sự thì tôi không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ đoán trước được điều gì trong nền bóng đá ngày nay.”
Thời gian gần đây, Lucas Leiva đang phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, khi anh cùng Jordan Henderson đang tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất của Liverpool thời gian qua, chứ không phải Steven Gerrard.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác