BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mess ghi bàn, Barcelona thắng nhẹ Atletico

Barcelona được thi đấu trên sân nhà Nou Camp nên quyết tâm chiến thắng là cao hơn rất nhiều so với Atletico Madrid.
Atletico thủ chắc hơn trong khi hàng công Barca thiếu sắc bén
Atletico thủ chắc hơn trong khi hàng công Barca thiếu sắc bén
Simeone từng nói đội bóng của ông thiếu chặt chẽ trong trận thua tan tác với ket qua bong da 3-1 tại Nou Camp mới đây. Rút kinh nghiệm đó, lần này, Atletico nhập cuộc rất chủ động phòng ngự, thi đấu quyết liệt nhưng không quá sa đà vào việc phạm lỗi hay trả đũa.
Về phía thầy trò Luis Enrique, để chuẩn bị tốt cho trận lượt về tại Calderon thì không còn cách nào khác họ phải dâng cao tìm kiếm một chiến thắng bong da. Barcelona ép sân dữ dội. Có thời điểm, thời lượng cầm bóng của đội chủ sân Nou Camp đã vượt hơn 70%.
  • Theo dõi cập nhật livescore bóng đá ngay.

Barca tạo ra không ít cơ hội, Neymar sút xa ngay phút 12 buộc Oblak bay người cản phá, Suarez cũng suýt có bàn thắng nếu anh không sút vọt xà phút 36  Trong khi đó, Atletico chỉ trông chờ các pha phản công từ nỗ lực cá nhân của Torres. Sang hiệp hai, Torres được rút ra và thay bằng Mandzukic.
Có lẽ Atletico mong chờ tính huống cố định, vì Mandzukic không chơi phản công tốt bằng Torres. Trận đấu càng trôi về cuối lại càng căng thẳng hơn, lúc này sai lầm của Atletico ở trận trước là sự mất bình tĩnh lại bộc lộ, Juanfran xô đẩy đối thủ và gài chân Busquets đã không qua được mắt trọng tài.
Messi vẫn kịp thời tỏa sáng giúp Barca tạo ra lợi thế
Messi vẫn kịp thời tỏa sáng giúp Barca tạo ra lợi thế
Phút 85, Messi có cơ hội sút penalty ghi bàn kết liễu Atletico. Ngôi sao người Argentina sút 11m bị thủ thành Oblak kịp dùng tay đẩy ra, nhưng rất nhanh, Messi kịp lao vào sút bồi ghi bàn thắng quan trọng khi trận đấu không còn nhiều thời gian.
Những phút còn lại, Atletico cũng không quá vội vã trước một Barca đang hưng phấn vì họ còn 1 trận lượt về phía trước. Barcelona tuy thắng nhưng cách biệt 1 bàn từ quả penalty của Messi không giúp họ hoàn toàn nắm chắc tấm vé đi tiếp tại Cúp nhà Vua. Vẫn còn phải chờ đợi 90 phút lượt về tại Calderon để xác định người bước tiếp.
Đội hình ra sân:
Barcelona: Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Turan, Suarez, Gabi, Koke, Griezmann; Torres
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác