BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Người thứ 3 rời The Blue

Theo báo ket qua bong da hom nay, Chelsea đã chính thức để trung vệ Tomas Kalas tới Middlesbrough theo dạng cho mượn.

Mùa Đông này, Chelsea đã chia tay hai cầu thủ là Fernando Torres và Mark Schwarzer. Ngày hôm qua, họ tiếp tục để cầu thủ khác rời khỏi Stamford Bridge, đó là trung vệ trẻ Tomas Kalas.



Cầu thủ 21 tuổi đã chính thức tới đầu quân cho Middlesbrough theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Trước đó, trong lượt đi mùa này, trung vệ người CH Séc đã thi đấu cho Koln nhưng không thành công, khi chỉ có 2 lần ra sân cho CLB này. Điều đó khiến The Blues quyết định gọi trở lại Tomas Kalas để cho “tu nghiệp” ở đội bóng khác.

Cầu thủ thứ 3 rời Chelsea

HLV hiện tại của Middlesbrough là Aitor Karanka, cựu trợ lý thân tín của Mourinho ở Real Madrid. Chính vì vậy, ông dễ dàng thuyết phục “Người đặc biệt” để Tomas Kalas chuyển tới thi đấu ở Riverside.

Mùa giải trước, Tomas Kalas đã có 4 trận đấu ra sân trong màu áo Chelsea, trong đó có cuộc chiến với Liverpool tại Anfield (Chelsea thắng 2-0). Ngoài ra, anh cũng từng 1 lần khoác áo ĐT CH Séc. Chính vì vậy, HLV Aitor Karanka tin rằng đây là sự lựa chọn tốt cho Middlesbrough ở thời điểm này.

Để phục vụ cho mục tiêu thăng hạng Premier League ở mùa này, Middlesbrough đã mượn tới 3 cầu thủ khác của Chelsea là Patrick Bamford, Kenneth Omeruo và Jamal Blackman.

Hiện tại, Boro đang đứng ở vị trí 4 ở giải Championship, kém đội đầu bảng Bournemouth 5 điểm.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác