BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lampard nên cân nhắc vấn đề ghi bàn

Chủ tịch hội CĐV Chelsea, theo báo   ket qua bong da nếu tiền vệ 36 tuổi tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thì có thể anh sẽ đánh mất tình yêu và sự tôn trọng nơi NHM The Blues.
CĐV Chelsea kêu gọi không cổ vũ cho Lampard



Trong trận đấu lượt đi giữa Man City và Chelsea, chính Frank Lampard sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã sút tung lưới đội bóng cũ và trực tiếp giữ 1 điểm ở lại Etihad. Bên cạnh đó là thông tin   ty so bong da. Thời điểm đó, dù khá thất vọng vì Chelsea đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối nhưng các CĐV The Blues vẫn dành những tràng pháo tay dành cho huyền thoại đã gắn bó 13 năm với CLB. Mặc dù vậy, theo Ron Harris, huyền thoại của Chelsea với 795 trận ra sân và hiện tại là chủ tịch hội CĐV đội bóng, tin rằng chuyện này khó có khả năng lặp lại khi Lampard trở về Stamford Bridge vào cuối tuần này trong trận “chung kết sớm” Chelsea vs Man City.
“Chelsea sẽ quyết thắng Man City để tiến gần hơn đến ngôi vô địch  bong da ngoai hang anh.Vì vậy, tôi không nghĩ rằng sẽ có CĐV lại ủng hộ và vỗ tay cho Lampard nếu anh ấy lại ghi bàn vào lưới đội bóng cũ như trận lượt đi. Thậm chí, mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn và nhiều CĐV sẽ trở nên quá khích nếu Lampard trực tiếp đem về chiến thắng cho Man City.”
“Giả sử Lampard có vào sân từ băng ghế dự bị thì có thể một số CĐV Chelsea sẽ vỗ tay cho anh ấy nhưng tất cả cũng chỉ có vậy. Lampard sẽ không bao giờ được ủng hộ như Drogba khi anh ấy trở về Stamford Bridge trong màu áo Galatasaray. Chưa kể Lampard hoàn toàn có thể phải nhận vài tiếng la ó từ khán đài.”
Bên cạnh đó, cựu danh thủ 70 tuổi cũng kêu gọi các CĐV tập trung cổ vũ cho Chelsea thay vì đặt nặng tâm trí vào ngày về của một huyền thoại nhưng với tư cách là đối thủ. Harris nói thêm: “Thay vì chú ý quá nhiều vào Lampard thì mọi người nên tập trung cổ vũ cho Chelsea thì hơn. Nếu chúng ta thắng trận này thì khoảng cách với Man City sẽ được nới rộng lên thành 8 điểm. Mùa giải chỉ còn 15 trận đấu nữa là kết thúc và cơ hội vô địch Premier League sẽ trở nên rất rộng mở. Tôi mong các CĐV sẽ giữ thái độ trung lập với Lampard như mọi cầu thủ Man City khác.”
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác