BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Axel Witsel công khai mong muốn đến MU

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền trên BR, tiền vệ Zenit – Axel Witsel đã công khai mong muốn đến thi đấu cho đội bongdaso Man United.
Axel Witsel công khai mong muốn đến Man United
Axel Witsel công khai mong muốn đến Man United
A
  • xel Witsel là một tiền vệ trung tâm đầy mạnh mẽ. Anh gia nhập Zenit từ Benfica vào năm 2012 với giá lên đến 54 triệu
  • Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da
  • Cập nhật thông tin livescore

Thời gian gần đây, đã có những tin đồn cho rằng Arsenal và AC Milan đang nỗ lực chiêu mộ Axel Witsel. Nhưng tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng bác bỏ.
Axel Witsel nói: “Không. Đó chỉ là tin đồn. Tôi không biết bất cứ điều gì về nó. Tôi đang tập trung hết mình cùng Zenit.”
“Dù sao, tôi muốn chơi ở các CLB hàng đầu châu Âu vào một ngày nào đó. Đó là sự thật. Tôi thích Premier League, bởi nó là một trong những giải đấu hay và thú vị nhất thế giới.”
“Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đang chơi ở đó. Tôi còn trẻ, chỉ 26. Rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi luôn luôn yêu thích Manchester United ngay từ khi còn trẻ.”
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác