BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nani liệu còn niềm tin vào Mu?

Không như phát biểu trước đó của Luis Nani, Man United đang muốn bán đứt tiền vệ này trong mùa hè.
Man United muốn bán đứt Nani. Ảnh internet.
Man United muốn bán đứt Nani.
Nani hiện lich thi dau bong da đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Sporting Lisbon, Bồ Đào Nhà. Tiền vệ 28 tuổi người Bồ đã có 7 bàn/ 17 trận và đang trên đà hồi sinh phong độ tại quê nhà.
Vừa qua, ket qua bong da tiền vệ này cho rằng Man United muốn anh quay trở về trong thời gian tớituy nhiên theo thông tin mới nhất từ Manchester Evening News thì Quỷ đỏ không hề tha thiết như anh nghĩ và đang muốn bán đứt anh trong kỳ CN mùa hè tới.

Cầu thủ 28 tuổi hiện còn 3 năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford nhưng đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal từ lâu.
Dù để Nani sang Sporting Lisbon nhưng Man United vẫn phải trả khoảng lương 100 nghìn bảng/tuần cho Nani. Đó là một điều khoản trong thương vụ Marcos Rojo hồi đầu mùa. Rõ ràng, Quỷ đỏ không muốn phải trả lương không công cho cầu thủ này nữa và đang tìm cách tống khứ Nani càng sớm càng tốt.
Sporting được cho là CLB rất muốn sở hữu Nani tuy nhiên vấn đề là mức lương mà Nani yêu cầu quá cao, chiếm tới hơn 1/4 ngân sách hoạt động cả năm của toàn thể CLB.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác