BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

SHB Đà Nẵng liên tiếp bại trận

V-League 2015 vừa chỉ mới diễn ra được 2 vòng đấu nhưng SHB. ĐN cũng đã nhận 2 thất bại liên tiếp và thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đón nhận những thất bại ấy rất bình thản. Có lẽ, thất bại bong da đã là điều được dự báo trước nên các cầu thủ của SHB. ĐN tuy rất cố gắng sau 2 lượt trận nhưng có vẻ như họ lực bất tòng tâm. Vì đâu nên nỗi?

Nhân sự không tốt và còn quá trẻ không giúp được SHB trong kq bong da. ĐN có những điểm số đầu tiên.
rước hết và cũng là vấn đề lớn nhất của SHB Đà Nẵng, nhân sự trong tay HLV Lê Huỳnh Đức không tinh, không mạnh và rất thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở V-League. Thật vậy, với hàng loạt nhân tố mới từ tuyến trẻ đã được đôn lên đội 1 tham dự V-League là một trong những quyết định dũng cảm nhất của HLV họ Lê. Nghĩa là ông thầy này chấp nhận đánh đổi chiếc ghế của mình vì hành động có thể xem như rất liều lĩnh và táo bạo ấy.

May mắn cho HLV Lê Huỳnh Đức là BLĐ SHB. ĐN rất tin tưởng nên hầu như đã giao toàn bộ quyết định cho HLV Lê Huỳnh Đức tùy cơ ứng biến và sử dụng con người. Thế hệ những cầu thủ tốt nhất của SHB. ĐN đã lớn tuổi và đã sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nên để tiếp tục duy trì một đội hình tốt nhất để tham dự V-League, ngay lập tức, những cầu thủ trẻ của SHB. ĐN đã được đôn lên để nắm giữ trọng trách.
Nguyên Sa và Vũ Phong có lẽ là những cái tên có kinh nghiệm V-League nhiều nhất ở SHB. ĐN hiện nay nên khi khi Nguyên Sa được trao chiếc băng thủ quân, có lẽ không nhiều người bất ngờ bởi phía sau lưng hai cầu thủ này là những nhân tố còn quá trẻ như Huy Toàn, Anh Khoa rồi đến những ngoại binh chưa quen với đất nước và khí hậu của Việt Nam. Với đội hình ấy, việc chiến thắng với SHB. ĐN là điều khó khăn.
HLV Lê Huỳnh Đức là một trong những HLV giỏi thuộc thế hệ của ông nên chắc chắn khi đưa ra quyết định dùng lực lượng trẻ trung ấy, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã phải rất đau đầu. Nếu thành công, SHB. ĐN sẽ có trong đội hình những nhân tố rất chất lượng và mang tính địa phương cao. Ngược lại, nếu thất bại, chiếc ghế của HLV họ Lê tuy đang vững như bàn thạch rồi cũng sẽ lung lay, không biết rụng ở thời điểm nào mà thôi.
Hiện tại, điểm yếu mà SHB. ĐN cần khắc phục là thủ lĩnh của tuyến giữa, người có thể phát động và dẫn dắt toàn đội. Nguyên Sa tuy là đội trưởng nhưng anh không thể so sánh với Minh Phương về yếu tố chuyên môn này. Ở trận đấu với SLNA vừa qua, việc Minh Phương vào sân thay cho Minh Tâm đã nói lên tất cả, SHB. ĐN cần người cầm trịch.
Ngoại binh cũng là yếu tố khiến SHB. ĐN thất trận liên tiếp. Cả hai ngoại binh hiện có không thể quán xuyến tốt nhiệm vụ được giao, cả hai đều thi đấu rời rạc và không thể gây áp lực lên hàng thủ của đối phương. Quá khó để SHB. ĐN tiếp cận khung thành thì việc bàn thắng hiếm hoi cũng là điều dễ hiểu. SHB. ĐN sẽ thay đồi, chắc chắn là như vậy nhưng thay đổi từ đâu thì ai cũng rõ. Hàng tiền vệ cần phải có phương án cụ thể và cặp tiền đạo ngoại binh nếu không thể sắc bén hơn thì có lẽ, ngày rời SHB. ĐN của cả hai cũng sắp đến rất gần.
Tóm lại, vấn đề mà SHB. ĐN đang gặp chính là cầu thủ còn khá trẻ, chưa quán xuyến được vai trò cho đội bóng, hàng tiền vệ chưa đủ lực để gánh vác và hàng tiền đạo quá cùn đã làm cho SHB. ĐN nhận hai thất bại liên tiếp vừa qua. Phía trước HLV Lê Huỳnh Đức là cả núi công việc.


 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác