BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Uzbekistan vs Kuwait, 22h00 ngày 10/12: Lịch sử ủng hộ

Giao hữu đội tuyển quốc gia
Theo ket qua bong da, Uzbekistan đang khá thành công với những trận giao hữu vừa qua, từ tháng 9 cho tới nay ngoài trận thua 0-3 trước Qatar họ mang về 3 chiến thắng và bị Bahrain cầm hòa không bàn thắng. Lần hội quân gần nhất vào trung tuần giữa tháng 10 Uzbekistan đánh bại UAE 4-0 trong một trận đấu mà họ tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đối thủ tip bong da của mình.
==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.
Kuwait vừa trở về sau khi tham gia Gulf Cup 2014, giải đấu này họ đã bị loại một cách đầy tiếc nuối. Bên cạnh đó là thông tin tip bong da mien phi. Với 4 điểm có được cùng vị trí dẫn đầu bảng B những tưởng Kuwait đã nắm chắc cơ hội bước kèo bóng đá ngoại hạng anh vào trận bán kết nhưng số phận đã không chiều ý họ. Bị Oman “vùi dập” với tỉ số 5-0 cùng với chiến thắng 2-0 của UAE trước Iran ở vòng cuối cùng khiến Kuwait tụt xuống vị trí thứ 3 và đành ngậm ngùi rời giải đấu trong cay đắng.
Uzbekistan chiếm lợi thế hơn khi lịch sử đứng về phía họ, giành thắng lợi 3 lần trong 4 cuộc đối đầu vừa qua giúp Uzbekistan có được sự tự tin rất cao ở lần đụng độ này. Lần gần nhất Uzbekistan đánh bại Kuwait 3 bàn không gỡ tại trận giao hữu vào tháng 9 năm 2012.
NHẬN ĐỊNH: 2-1
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác