BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Nhận định bóng đá MONACO VS ZENIT

Theo Tip bong da, dù được chơi trên sân nhà và chỉ cần 1 kết quả hòa để chắc chắn đi tiếp nhưng trước một Zenit cũng đang tràn đầy quyết tâm, Monaco sẽ không được phép chủ quan.

Monaco là một trong những trường hợp đặc biệt nhất tại vòng bảng Champions League 2014/15 bởi chỉ với vỏn vẹn 2 bàn thắng, đội bóng này vẫn thu về 8 điểm cùng vị trí thứ 2 tại bảng C. Thậm chí nếu cầm hòa Zenit 0-0 ở cuộc tranh tài đêm nay, đại diện của Ligue 1 sẽ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu lọt vào tới vòng 1/8 mà không có nổi quá 3 lần sút tung lưới đối phương.

==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.



Con số thống kê trên đã phần nào phản ánh sự nghèo nàn của các chân sút trên hàng công nhưng ngược lại nó cũng chứng minh điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ Monaco. Cập nhật thông tin bong da anh tại đây. Tại giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Jardim đang trải qua một mùa giải tương đối thất vọng khi xếp tận thứ 7 và đã bị đội đầu bảng Marseille bỏ xa tới 12 điểm trên BXH. Tuy nhiên, hai chiến thắng cùng với tỷ số 2-0 lần lượt trước Lens rồi Toulouse đã cho thấy đội bóng công quốc đang dần chơi khởi sắc.

Trở lại với đấu trường Champions League. Chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ ngay trên sân của Leverkusen ở lượt trận thứ 4 đã đem lại lợi thế rất lớn cho Monaco khi đại diện Ligue 1 hơn Zenit 1 điểm và chỉ cần 1 tỷ số hòa trước đối thủ này là chắc suất đi tiếp. Đáng tiếc là việc trung vệ giày dặn kinh nghiệm Carvalho vắng mặt vì án treo giò sẽ khiến nhiệm vụ của Monaco trở nên cực kỳ khó khăn. Đặc biệt khi đội khách sở hữu phong độ khá thuyết phục nhờ 4/5 trận thắng gần đây.

Sẽ là một cuộc so tài khó lường khi Monaco sở hữu lợi thế sân nhà còn Zenit với hàng loạt tên tuổi đáng chú ý như Javi Garcia, Danny hay Hulk , … có thể chơi bùng nổ và khiến đối thủ phải trả giá bất cứ lúc nào. Dẫu vậy thì nhiều khả năng thầy trò HLV Jardim vẫn là những người giành quyền đi tiếp nhờ thế chủ động cùng sự chắc chắn trong khâu phòng ngự.

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác