BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

RODGERS suýt nữa bị sa thải

Theo báo xem bong da truc tuyen, cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore cho biết ông chủ John Henry đã suýt sa thải HLV Brendan Rodgers.
Số phận của HLV Brendan Rodgers hiện đang như “chỉ mành treo chuông” sau khi Liverpool bị Basel cầm hòa 1-1 trên sân nhà và chính thức bị loại khỏi Champions League.

Nhiều nguồn tin cho rằng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược, HLV Rodgers sẽ khó có cơ hội dẫn dắt Liverpool tới cuối mùa. Thậm chí tờ International Business Times của Anh mới đây còn khẳng định HLV Brendan Rodgers sẽ bị sa thải vào tháng 1/2015. Cập nhật tip bong da miễn phí tại đây.

Tất nhiên viễn cảnh tồi tệ mà International Business Times đặt ra không phải không có cơ sở. Theo tiết lộ từ cựu cầu thủ của Liverpool, Stan Collymore thì cách đây 2 tuần ông chủ John Henry đã suýt sa thải chiến lược gia người Bắc Ailen nếu không có sự can ngăn từ những người trong BHL.
==> Link xem bong da anh tại đây.

bong da

"Cách đây 2 tuần, tôi nghe được thông tin ngài John Henry đã mấy lần cố gắng sa thải Brendan Rodgers", Stan Collymore nói. "Tuy nhiên một vài huyền thoại của CLB và giám đốc điều hành Ian Ayre đã khuyên can ông ấy".

"Theo quan điểm của tôi, sẽ là sai lầm nếu John Henry ra quyết định sa thải quá sớm. Ông ấy cần chờ đến cuối mùa giải và nhìn vào vị trí cán đích của Liverpool. Cái khó của Rodgers lúc này chính là phải chơi cả ở Europa League. Điều này sẽ khiến đội bóng bị phân tán".

Không chỉ bị loại khỏi Champions League, tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool của HLV Rodgers hiện cũng chơi quá tệ. Trong 6 trận đấu gần đây, The Kop mới chỉ duy nhất 2 lần giành chiến thắng, còn lại toàn thua và hòa. Hiện sau 15 vòng đấu, Liverpool đang đứng thứ 9 với 21 điểm.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác