BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

AJACCIO vs PSG, 03H00 ngày 18/12: Vượt qua sức ép

Ajaccio vs PSG, 03h00 ngày 18/12: Vượt qua sức ép

(OLE.vn) – Ajaccio vs PSG, Cúp Liên đoàn Pháp - sân Stade Francois Coty
2 Trận thua liên tiếp vừa qua cùng dư âm từ kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League có thể khiến PSG đánh mất sự tập trung cần thiết chuyến hành quân tới làm khách của Ajaccio tại cúp Liên đoàn vào đêm nay.

TLCA: 0.67*1 ¾:0*-0.75 | HT: 0.75*3/4:0*-0.87
TBT: 0.90*2 3/4*1.00 | HT: -0.92*1 1/4*0.80
Trong buỗi lễ mới diễn ra tại Thụy Sỹ cách đây ít ngày, lá thăm may rủi một lần nữa đưa đẩy PSG gặp lại Chelsea – đối thủ mà họ mới để thua đáng tiếc tại tứ kết giải đấu danh giá số 1 châu Âu mùa bóng năm ngoái ( ket qua truc tuyen thắng 3-1 lượt đi, thua 0-2 lượt về, thua do luật bàn thắng sân nhà sân khách). Ông chủ của “gã nhà giàu” nước Pháp - Nasser-Al Khelaifi đầy tự tin tuyên bố sẽ phục thù thầy trò HLV Mourinho.
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đang nghi ngờ sự hùng hổ của PSG bởi thành tích thất vọng từ 2 trận thua liên tiếp của đội bóng này. Cụ thể chuỗi 22 trận bất bại từ đầu mùa mà thầy trò HLV Blanc sở hữu đã bị chặn đứng sau khi để Barca hạ gục 3-1 tại Nou Camp hồi giữa tuần qua. Nếu việc sớm giành quyền đi tiếp là nguyên nhân giải thích cho trận thua trên thì kết quả trắng tay ngay sau đó với tỷ số 0-1 trước Guingamp ở giải VĐQG thực sự khiến NHM CLB thủ đô nước Pháp buồn lòng.
PSG vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp
Dẫu vậy đây cũng thực chất chỉ là một bước sảy chân của PSG hơn là dấu hiệu của sự sa sút. ket qua bong da PSG vẫn tỏ ra vượt trội so với Ajaccio – đối thủ mới tụt hạng khỏi Ligue 1 và hiện đang xếp tận thưa 12 tại giải hạng 2. Thậm chí ngay cả khi đoàn quân HLV O. Pantaloni có những màn trình diễn không đến nỗi nào nhờ 6 trận bất bại liên tiếp gần đây. Vấn đề chính mà Ibrahimovic và các đồng đội phải làm vào lúc này là vượt qua sức ép bởi tư cách đội ĐKVĐ, đặc biệt sau 2 trận toàn thua.
Ngoài ra, Stade Francois Coty còn là điểm tựa vững chắc cho Ajaccio khi họ mới 1 lần duy nhất chịu cảnh trắng tay sau 7 cuộc tiếp đón các đối thủ gần nhất. Chưa kể trong quá khứ với 9 lần đặt chân cuối cùng thì cũng chỉ 2 lần PSG hưởng trọn niệm vui chiến thắng tại đây. Vậy nên dù có thể khuất phục đối thủ thì đây vẫn là một trận đấu không mấy dễ dàng dành cho đoàn quân HLV Blanc.
THỐNG KÊ NỔI BẬT:
1 – Thất bại 1-3 trước Barcelona tại Champions League cách đây 1 tuần mới là trận thua đầu tiên của PSG ở mùa bóng năm nay (tính trên tất cả các mặt trận)
2 – 4/5 trận gần đây của Ajaccio chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lập công.
3 – Ajaccio đã để hòa tới ¾ trận gần đây (tính trên tất cả các mặt trận)
3 – PSG đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận sân khách vừa qua (hòa 1, thua 2)
5 – Ajaccio đang trải qua 5 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà (livescore thắng 3, hòa 2)
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Ajaccio: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.
PSG: Marco Verratti vắng mặt vì án treo giò. Một số trụ cột được cho nghỉ ngơi.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Ajaccio: Scribe – Kante, Marester, Babiloni, Abergel – Pedretti, Cavalli, Lesoimier, Coulibaly – Madri, Diop.
PSG: Douchez – Digne, Luiz, Marquinhos, Aurier – Matuidi, Cabaye, Chantome – Lavezzi, Lucas, Cavani.
NHẬN ĐỊNH: 1-2
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác