BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Real co loi the tai tran luot ve gap Barca

Tờ ket qua bong da đưa tin, trong khi Barca chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận El Clasico lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 22/3/2015, thì Real lại có tới... gần 2 tuần.

Theo Mundo Deportivo, trận El Clasico lượt về trên sân Nou Camp được xác định sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 22/3/2015. Xét theo lịch của Barca và Real trên tất cả các mặt trận, mà đặc biệt là Champions League, thì đội bóng áo trắng đang có lợi thế rất lớn về mặt thời gian để chuẩn bị cho cuộc đại chiến này.




Cụ thể, tháng 3 là thời điểm các trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra. Trong khi Real sẽ gặp Schalke trên sân Bernabeu vào ngày 11/3, và sẽ có tổng cộng... 11 ngày để chuẩn bị cho trận El Clasico, thì Barca chỉ có vẻn vẹn 4 ngày, sau cuộc đối đầu với Man City vào ngày 19/3, tức là đá muộn hơn Real 1 tuần.

Chưa đá lượt về El Clasico, Real đã nắm lợi thế

Như vậy, dù có lợi thế sân nhà ở trận lượt về này, nhưng Barca sẽ gặp khó ở khâu chuẩn bị và thể lực của các cầu thủ, khi họ có quá ít thời gian lên kế hoạch so với đối thủ, thêm nữa là việc chắc chắn sẽ không trải qua một trận đấu dễ dàng trước một đối thủ mạnh như Man City tại vòng knock-out Champions League.

Tờ báo Tây Ban Nha cũng tiết lộ trận El Clasico lượt về sẽ diễn ra vào 21h00 (giờ địa phương). Bên cạnh đó, trận đấu giữa Barca và Levante ở vòng 23 sẽ được ấn định diễn ra vào lúc 12h00 trưa ngày 15/2/2015.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác