BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Chính thức: Dortmund có tân binh mùa Đông đầu tiên

Trong nỗ lực vực dậy tình hình tồi tệ tại Bundesliga,Dortmund đã nhanh tay bổ sung một tân binh mới trong tháng Một là Kevin Kampl.


Kevin Kampl có quan hệ mật thiết với bóng đá Đức từ nhỏ
Thông báo trên trang chủ Dortmund cho hay: “Kevin Kampl sẽ kí một thỏa thuận dài hạn với Borussia Dortmund có thời hạn đến năm 2019. Thương vụ đã được các bên đồng thuận với mức phí không được tiết lộ”.
Được biết, ket qua truc tuyen Kevin Kampl đang khoác áo CLB Red Bull Salzburg (Áo), anh là tiền vệ sinh ra tại Đức, được đào tạo tại Bayer Leverkusen nhưng chọn màu áo ĐTQG là Slovenia.
Cầu thủ 24 tuổi này đã là người của Dortmund nhưng chỉ chính thức thi đấu cho CLB này khi TTCN mùa Đông (1/1) mở cửa. Dù không được tiết lộ phí chuyển nhượng, ket qua bong da nhưng số tiền Dortmund bỏ ra dự đoán rơi vào tầm 10 triệu Euro.

Giám đốc thể thao Michael Zorccủa Dortmund đánh giá tân binh Kevin Kampl là tiền vệ công đa năng có thể đá tốt mọi vị trí từ trung tâm đến dạt cánh, có tư duy và lối đá phù hợp chiến thuật với đội bóng vùng Ruhr.
Tân binh 24 tuổi Kevin Kampl nói rằng anh ngưỡng mộ Dortmund từ lâu và muốn giúp đội bóng này vượt qua khủng hoảng tại Bundesliga.
Tiền vệ công của Red Bull Salzburg đã chính thức được công bố là người của Dortmund theo mức phí không tiết lộ, được giới truyền thông nhận định rơi vào tầm 10 triệu Euro.
Kampl là tiền vệ được sinh ra tại Đức, đào tạo tại Leverkusen nhưng chọn khoác áo ĐTQG Slovenia. Đến Dortmund và chơi bóng tại Đức do đó sẽ không có gì quá xa lạ với cầu thủ này.
>>> Xem thêm livescore bóng đá mới nhất tại đây.
Tân binh đầu tiên của Dortmund trong mùa Đông nói: “Thật tuyệt là thương vụ đã hoàn thành. Từ nhỏ tôi đã xem Dortmund là một CLB hấp dẫn. Đây là giấc mơ có thật khi được thi đấu cho một CLB vĩ đại”.
“Tôi sẽ cố gắng hơn 100% sức lực tại CLB mới. Dortmund sẽ không nghĩ về Champions League nhiều mà tập trung giành càng nhiều điểm ở nửa sau Bundesliga càng tốt”.
Với việc chiêu mộ một tiền vệ công đa năng như Kevin Kampl, Dortmund đã bị đặt câu hỏi về tương lai của Marco Reus. Tuy nhiên, không có bình luận nào từ ban lãnh đão đội bóng vùng Ruhr cũng như ý kiến từ người trong cuộc là Kampl và Reus.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác