BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nhận định bóng đá FRANKFURT VS HERTHA BERLIN

Frankfurt vs Hertha Berlin – Bundesliga – Vòng 16, sân Commerzbank (Frankfurt am Main)
Theo báo ket qua bong da anh, Hertha Berlin vẫn đang khá chật vật ở nửa dưới bảng xếp hạng, họ khó có thể vươn lên sau vòng đấu này khi phải đụng độ với Frankfurt đang ổn định trở lại.

Kỳ nghỉ đông sắp tới, chỉ còn 1 lượt đấu nữa lượt đi mùa giải 2014-2015 kết thúc và giải đấu cao nhất nước Đức sẽ trở lại vào ngày 1/2/2015, vị trí của Frankfurt là khá ổn với nửa trên bảng xếp hạng, nếu giành chiến thắng cả hai trận cơ hội đánh sâu vào TOP 5 họ là điều hoàn toàn nằm trong khả năng. Trong khi đó Hertha Berlin cũng cần điểm để an tâm trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi bởi khoảng cách giữa họ với nhóm đèn đỏ chỉ là 3 điểm.
==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.

Sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân đội bóng có phong độ cực cao như Mochengladbach trở về sân nhà Frankfurt tiếp tục hưởng trọn niềm vui khi lần lượt đả bại Borussia Dortmund (2-0) và Werder Bremen (5-2), tuy vậy ở vòng đấu vừa rồi thành tích ấn tượng của Frankfurt đã bị cắt đứt bởi thất bại 2-3 trước Hoffenheim. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tại đây.



Dù thất bại nhưng cũng phải khen ngợi tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của Frankfurt tạo lên một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn cho người hâm mộ. Hàng phòng ngự của Frankfurt trận đấu đó khiến cho HLV Schaaf phải lo lắng khi cả 3 thắng của đối thủ đều tới từ những tình huống đệm bóng cận thành mà không có ai theo kèm. HLV người Đức cần phải giúp các học trò mình chơi chắc chắn hơn nữa nếu không muốn phải đón nhận những thất bại tiếp theo do lỗi không đáng có từ hàng thủ.

Đánh bại Borussia Dortmund ngay trên sân nhà với tỉ số tối thiểu ở vòng đấu vừa rồi không che giấu nổi sự thiếu ổn định gần đây của Hertha Berlin bởi á quân mùa giải năm ngoái đang tạo bất ngờ khi nằm ở đáy bảng xếp hạng. Tính cả trận thắng vòng đấu vừa rồi Hertha Berlin mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 6 vòng đấu vừa qua (thua đến 4 trận). Hành quân tới Commerzbank e rằng Hertha Berlin khó có thể có điểm ra về bởi trận thắng gần nhất tại đây của họ đến từ năm 2008.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Frankfurt: Vắng Djakpa, Valdez, Rosenthal, Zambrano cùng Wiedwald do chấn thương, Trapp bị đau nhẹ.

Hertha Berlin: Mất Baumjohann, Cigerci, Langkamp, Gersbeck và Burchert
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác