BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhận định bóng đá NAPOLI VS PARMA

Theo báo ket qua bong da truc tuyen, Napoli vs Parma – Vòng 16 Serie A, sân San Paolo
Napoli lại có dấu hiệu thụt lùi khi chỉ giành nổi 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò Bentinez vào rạng sáng mai chỉ là một Parma đang trong cơn “bĩ cực”.

Trận thua 0-2 trên sân San Siro cuối tuần trước đã khiến Napoli bị tụt xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH  Serie A. Đoàn quân của HLV Benitez cần phải trở lại với mạch thắng ngay lập tức nếu như không muốn bị các đối thủ bỏ xa.




Trong khi đó, Parma đang lâm vào hoàn cảnh “đã nghèo còn mắc cái eo”. Đội bóng xếp thứ 6 Serie A mùa trước vừa bị LĐBĐ Italia trừ 1 điểm do vi phạm về quy chế quản lý tài chính. Điều này khiến trận hòa 0-0 với Cagliari cuối tuần trước của Parma chỉ còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần. Đây là trận đấu đầu tiên mà hàng phòng ngự mỏng manh bên phía Parma giữ vững được mảnh lưới cho khung thành thủ môn Mirante.


Napoli đang có phong độ không được được tốt

Mặc dù vậy, HLV Donadoni vẫn khó hy vọng những Santacroce, Lucarelli hay Costa… có thể một lần nữa đứng vững trước hàng tấn công khủng của Napoli. Riêng bộ đôi Callejon và Higuian đã có được tổng số bàn thắng gần bằng cả đội Parma. Tuy nhiên, việc đội trưởng Marek Hamsik không còn duy trì được phong độ tốt ở mùa giải năm nay cũng đã khiến hàng công của Napoli bị suy yếu đi khá nhiều.

Mùa giải năm ngoái, cũng trên SVĐ San Paolo, Parma đã bất ngờ có được chiến thắng 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Antonio Cassano ở phút 81. Đây có lẽ sẽ là thời điểm thích hợp đển Naopoli trả cả vốn lẫn lãi trước Parma.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác