BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Nhận định bóng đá NAPOLI VS SLO. BRATISLAVA

Theo báo bong da anh, Sớm giành vé vào trong cùng ngôi đầu bảng nên cuộc tiếp đón Krasnodar trên sân nhà sẽ không phải trận đấu quá khó khăn với Everton.

Cục diện tại bảng H đã sớm an bài với cả Everton lẫn Krasnodar. Trong khi đại diện của Premier League giành quyền đi tiếp cùng ngôi đầu thì các vị khách tới từ Thổ Nhĩ Kỳ cũng sớm dừng cuộc chơi với vị trí bét bảng. Những kết quả trên hoàn toàn xứng đáng bởi đoàn quân HLV Martinez đã chơi cực kỳ thuyết phục ở Europa League mùa này sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Ngay như ở lượt đấu mới nhất, dù phải hành quân tới Đức làm khách nhưng đội bóng này vẫn ra về bằng chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.
==> Link xem bong da truc tuyen trận đấu tại đây.


Tuy nhiên tại Premier League, Everton lại không còn giữ được phong độ ấn tượng do để thua tới 2 và hòa 1 trong 3 vòng đấu vừa qua. Dẫu vậy thì cũng thật khó để nói đội chủ sân Goodison Park sa sút khi Tottenham, Hull City hay đặc biệt Man City đều không hề tỏ ra dễ chơi. Nhiều khả năng HLV Martinez sẽ cất hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi và thay vào đó tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cũng như dự bị có dịp thể hiện mình. Cập nhật thông tin tip bong da miễn phí hôm nay.
Bên phía Krasnodar, đại diện của Nga đang trải qua chuỗi trận khá nghèo nàn với chỉ 1 trận thắng qua 4 cuộc so tài gần đây. Thậm chí ở lượt trận mới nhất tại giải VĐQG, Krasnodar đã bị Zenit đè bẹp tới 4 bàn không gỡ. Cộng thêm việc hết động lực thi đấu và phải chơi trên sân khách, sẽ thật khó để trông chờ vào 1 kết quả bất ngờ mà đội bóng này sẽ rạo ra tại Goodison Park.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
5 – Everton đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.
1- Krasnodar mới thắng được 1/5 trận sân khách gần đây nhất.
4 – Krasnodar đã không ghi nổi quá 1 bàn trong 4 trận gần đây.
2- Everton đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.
0- Everton chưa từng để thua tại Europa League mùa này.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Everton: Cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi.
Krasnodar: Đội hình gần như mạnh nhất
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Everton: Robles; Hibbert, Alcaraz, Browning, Garbutt; Ledson, Besic; McGeady, Eto'o, Oviedo; Kone
Krasnodar: Sinitsyn; Petrov, Martynovich, Sigurdsson, Kaleshin; Mamaev, Ismailov, Gazinskiy, Pereyra, Joaozinho; Ari
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác