BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Hơn một nửa Fan Real muốn Bale tới Mu


Dù vừa ghi bàn mang về chức vô địch FIFA Cub World Cup đầu tiên cho Real Maldrid, nhưng Gareth Bale dường như không mấy được lòng người hâm mộ của đội bóng này.

Mới đây, báo thể thao AS Tây Ban Nha đã thực hiện một cuộc khảo sát độc giả trên diện rộng, với câu hỏi là có nên giữ Gareth Bale lại sân Bernabeu? Có tới hơn 30.000 người đã tham gia thể hiện ý kiến của mình về tương lai của tiền đạo xứ Wales. Kết quả cúp c1 được AS công bố ngày hôm qua đã gây nhiều bất ngờ: 53,75% fan của Real Maldrid muốn loại Gareth Bale khỏi đội hình "kền kền trắng".
Bale đến thi đấu cho Real từ Tottenham bằng bản hợp kỷ lục trị giá tới 100 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Sau 66 trận ra sân trong màu áo trắng, anh đã ghi tới 33 bàn thắng và kiến tạo 24 bàn khác cho đồng đội. Đáng chủ ý là "tiền đạo mặt khỉ" này đã ghi nhiều bàn rất quan trọng cho Real trong những trận chung kết Champions League, Copa Del Rey, và mới đây nhất là bàn thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup.
>>> Xem livescore mới nhất.
Thi đấu hay là vậy, nhưng Gareth Bale không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan đội nhà như đàn anh Ronaldo. Có rất nhiều nguyên nhân cho việc này. Đầu tiên là do lối sống khá khép kín của Bale tại Maldrid. Trong khi Ronaldo là tâm điểm của dư luận, là nguồn cung tin tức cho nhiều tờ báo lá cải tại Tây Ban Nha nói riêng và thế giới nói chung, thì G.Bale chỉ tập trung vào bóng đá.
Thi đấu tại những siêu đội bóng kiểu như Real Maldrid hay MU, thì mỗi cầu thủ đều cần phải học cách làm việc cởi mở với báo giới và kết nối với người hâm mộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Có lẽ G.Bale chưa hiểu được rằng ban lãnh đạo Real chi cả trăm triệu bảng không chỉ để mua một cầu thủ giỏi trên thảm cỏ xanh của sân bóng. "Dải ngân hà" Real cần những "ngôi sao" biết mỉm cười và tạo dáng trên thảm đỏ truyền thông.
Nguyên nhân thứ hai khiến Bale bị ghẻ lạnh là do anh đã lấy đi cơ hội thi đấu của các đồng đội mang quốc tịch Tây Ban Nha như Isco hay một phần nào đó là Jese. Real đang muốn cạnh tranh với Barcelona trong việc "nội địa hóa" đội hình bằng cách đầu tư mạnh mẽ cho công tác đào tạo trẻ và mua về các tài năng trong nước. Những cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình Real như Casillas, Sergio Ramos, Isco, Jese, Arbeloa hay Illarramendi chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nhiều hơn một "lính đánh thuê" đến từ phương Bắc như G.Bale.
Ở giai đoạn đầu mùa khi G.Bale dính chấn thương, Isco đã tận dụng rất tốt cơ hội được ra sân đá chính của mình. Cách thi đấu mềm mại và thông minh của tài năng trẻ này khiến đội hình Real khi ấy cân bằng và uyển chuyển hơn nhiều so với lối chơi tốc độ và chộp giật của Real khi có Bale xuất hiện trên sân. Có thể đó là lý do khiến các fan nghĩ rằng sự có mặt của Bale hiện tại là không quá quan trọng?
Thông tin từ AS có thể khiến G.Bale buồn lòng, nhưng ket qua bong da lại là tín hiệu tích cực với Manchester United. Quỷ đỏ đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với anh mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn không nguôi hy vọng mua được một ngôi sao tầm cỡ thế giới như cựu tiền đạo Tottenham, để có thể giúp họ quay lại thời kỳ hoàng kim.
100 triệu bảng hoặc hơn thế nữa vào thời điểm này không phải là vấn đề quá lớn với MU. Đội bóng nước Anh đã mở rộng vòng tay, nhưng liệu tiền đạo xứ Wales có muốn quay lại Premier League để tiếp tục phát triển sự nghiệp? Hãy cùng chờ đợi một thương vụ "siêu bom tấn" mang tên G.Bale hứa hẹn sẽ nổ ra vào năm 2015.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác