BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Pháo thủ theo đuổi Ramos

Theo thông tin báo ket qua bong da hom nay, Arsenal đang theo đuổi trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Ngày hôm qua, HLV Wenger khẳng định ông sẽ không ngần ngại chi đậm ngay trong mùa Đông này nếu tìm được mục tiêu ưng ý. Ưu tiên số 1 của “Giáo sư” ở thời điểm này đương nhiên là hàng phòng ngự.


Còn nhớ, sau trận đấu với Liverpool, chiến lược gia người Pháp đã thừa nhận rằng “Pháo thủ” thiếu đi thủ lĩnh ở tuyến dưới. Nói về hàng thủ của Arsenal, ông cho biết: “Đúng rồi, chúng ta nên thảo luận về vấn đề này.

Arsenal đang theo đuổi Sergio Ramos

Thực tế chưa chắc giống như những bức hình mà chuyên gia phân tích (về sai lầm hàng thủ Arsenal) nhưng tôi thừa nhận chúng tôi thiếu đi thủ lĩnh ở hàng phòng ngự”.

Theo báo giới Tây Ban Nha, lúc này, HLV Wenger đang bí mật liên hệ với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Nhà báo Manuel Esteban Manolete của tờ AS (thân Real) đã tiết lộ thêm về vụ này trong chương trình La Goleada ngày hôm qua.

Ông nói: “Wenger đã liên lạc với Rene Ramos, anh trai và là người đại diện của Sergio Ramos”.

Tất nhiên, để Arsenal chiêu mộ Sergio Ramos ngay trong tháng 1 này (thậm chí là ở tương lai gần) là điều gần như không tưởng. Mặc dù vậy, nó phần nào cho thấy quyết tâm “đầu tư” của HLV Wenger. Trong tình thế Arsenal đang gặp khó ở Premier League, khả năng cao, “Giáo sư” sẽ chi tiền.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác