BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Người hâm mộ đổ xô đi mua vé lượt về AFF cup 2014

Hình ảnh hàng nghìn người xếp hàng qua đêm để mua vé những tưởng chỉ có trong những trận đấu của lứa U19 thì nay đã lặp lại với ĐTQG Việt Nam.

Theo báo xem bong da truc tuyen, mặc cho cái rét "cắt da cắt thịt" tại Hà Nội, rất đông người hâm mộ đã đổ về SVĐ Mỹ Đình để chờ tới giờ bán vé trận bán kết lượt về  AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia.

Sốt vé trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia

Để có thể sở hữu cho mình tấm vé xem thầy trò HLV Miura thi đấu, rất nhiều người đã có mặt để xếp hàng bên ngoài sân từ 3-4h00 sáng.

Tới 9h00 sáng, dòng người xếp hàng kéo dài cả cây số vẫn tiếp tục nối dài thêm. Tình trạng chen lấn xô đẩy đã xảy ra khiến lực lượng an ninh phải làm việc hết sức vất vả. Có những thời điểm lựng lượng cảnh sát cơ động tại đây đã buộc phải dùng tới dùi cui điện. Cập nhật thông tin bong da anh.

Trong khi đó từ 6h00 sáng tại trụ sở VFF bên cạnh SVĐ Mỹ Đình hàng dài người đại diện của các đơn vị cũng đã xếp hàng chờ đến lượt được vào để lấy vé qua đường công văn cho đơn vị mình.

Ban tổ chức cho biết, trong tổng số 40.000 vé của trận đấu, chỉ có khoảng 15.000 vé được bán qua đường công văn nhưng số lượng đăng ký đã lên tới 63.000 vé. Số còn lại VFF sẽ bán trực tiếp cho người hâm mộ đến hết trong sáng nay.
==> Link xem ket qua bong da trực tuyến tại đây.

Để đảm bảo trật tự khi bán vé cho người hâm mộ, BTC đã cho phát tích kê và mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé. Ngoài ra, BTC cũng bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé. Vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia có 4 mệnh giá từ 150.000 đồng - 400.000 đồng.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác