BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Muốn mua Gareth Bale hãy chồng đủ… 300 triệu euro

Chủ tịch CLB Real Madrid tuyên bố đội bóng nào muốn mua Gareth Bale, hãy chồng đủ 300 triệu euro.


Chủ tịch CLB Real Madrid hét giá 300 triệu euro cho Gareth Bale. Ảnh internet
Mùa Hè năm ngoái, ket qua bong da Real Madrid đã bỏ ra số tiền kỷ lục 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá.
Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành cúp Nhà vua cũng như Champions League.
Tuy vậy, ở mùa này, ngôi sao người xứ Wales thi đấu thiếu thuyết phục hơn. Việc gặp chấn thương trong giai đoạn đầu mùa đã khiến anh giảm sút phong độ trông thấy.
Cũng chính vì lý do trên, mà ket qua truc tuyen gần đây đã rộ lên thông tin cho rằng Real đã “chán” Bale. Và Man Utd ngay lập tức nhảy vào cuộc. Báo chí Anh liên tục đưa tin đội bóng thành Manchester sẽ đưa Bale trở lại giải Ngoại hạng Anh với giá khoảng 153 triệu euro, con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng.
Ở chiều ngược lại, theo tiết lộ của tờ Sunday Express, cầu thủ Xứ Wales đã biết về sự quan tâm từ Man Utd, và ngỏ ý sẵn lòng đàm phán với đại diện của Quỷ đỏ.
Trước mật độ tin đồn về Bale ngày một dày trên các mặt báo, đích thân Chủ tịch CLB Real Florentino Perez đã phải lên tiếng. Perez tuyên bố, Real sẽ không bán Gareth Bale trong thời điểm này, livescore trong tương lai cũng vậy.
Thậm chí để dập tắt hy vọng của những đội bóng muốn sở hữu cầu thủ này, Perez còn đưa ra mức giải phóng hợp đồng của Bale ở mức 300 triệu euro.

“Muốn mua Bale ư? Cậu ấy có giá trị không dưới 300 triệu euro”, Chủ tịch Perez nói với tờ Marca.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác