BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Mạnh Thường Quân xuất hiện, V-League được ‘cứu’

Nhà tài trợ mới là một công ty Nhật Bản dự kiến rót khoảng 40 tỷ đồng để giúp VPF tổ chức V-League 2015.


Nhà tài trợ mới sẽ thay thế Eximbank tại V-League 2015 sắp tới. Ảnh: SGGP.
V League có nhà tài trợ mới cho mùa giải 2015 sau khi ngân hàng Eximbank rút lui sau mùa giải 2014Một công ty của Nhật Bản lần đầu gắn bó với giải đấu cao nhất Việt Nam. Hợp đồng của đôi bên sẽ được ký và ra mắt ngày 30/12 tại Hà Nội. Gói tài trợ không nhắc đến giải hạng Nhất và Cup quốc gia.>>> Ket qua bong da mới nhất.Theo nguồn tin tin cậy, doanh nghiệp Nhật Bản này gắn bó với V-League bằng bản hợp đồng có thời hạn một năm và sẽ tiếp tục thương thảo khi mùa giải kết thúc. Giá trị chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin hậu trường cho biết con số từ 40 tỷ đồng một năm trở lên. Người đưa doanh nghiệp này “kết duyên” với V-League là một doanh nghiệp quen của bóng đá Việt Nam, của VFF khi từng làm nhiều sự kiện mời tài trợ liên quan đến bóng đá.
Ngày 27/12, VPF tiến hành cuộc họp Hội đồng quản trị và đưa ra những quyết sách mới trong phương hướng hoạt động. Chiều cùng ngày, Siêu Cup quốc gia giữa Bình Dương và Hải Phòng – trận đấu mở màn cho mùa giải mới 2015 – diễn ra trên sân Gò Đậu.
Tin vui đến với VPF cũng như V-League, thoát khỏi ám ảnh kiếm tiền duy trì hoạt động. Sau khi nhà tài trợ cũ rút lui, nhiều ý kiến lo ngại . Ket qua truc tuyen mùa giải 2014, doanh nghiệp của bầu Thắng (Chủ tịch VPF) đứng ra tài trợ cho giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia và doanh nghiệp do chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đứng đầu tài trợ cho V-League.
Những năm gần đây, mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản ngày càng sâu sắc. HLV trưởng, HLV thể lực của tuyển Việt Nam và sắp tới HLV trưởng tuyển nữ và Giám đốc kỹ thuật của VFF là người Nhật. Tại VPF, trưởng ban tổ chức giải nhiều khả năng tiếp tục là cái tên tới từ đất nước mặt trời mọc. Doanh nghiệp Nhật Bản giờ đây bắt đầu gắn bó với V-League, trước đó là tài trợ cho VFF.
>>> Xem thêm livescore bóng đá.

Hiện nay, VPF tìm kiếm nhà tài trợ cho giải hạng Nhất và Cup Quốc gia. Nhiều khả năng, các Mạnh Thường Quân ở mùa giải 2014 tiếp tục đồng hành.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác