BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Thua trận Newcastle tố cáo trọng tài thiên vị Mu

Thua trận, Newcastle tố cáo trọng tài thiên vị MU

Ông Alan Pardew, HLV Newcastle cho rằng kết quả trước Man Utd có thể đã khác nếu trọng tài cho Newcastle được hưởng 11m sớm hơn.

Sau thất bại tại Old Trafford, HLV Alan Pardew của đội khách Newcastle đã phản đối công tác trọng tài. HLV Alan Pardew cho rằng kết quả trước Man Utd có thể đã khác nếu trọng tài cho Newcastle được hưởng 11m sớm hơn.
>>> Xem thêm ket qua cup c1 hôm nay.
"Chúng tôi được hưởng quả phạt đền ở phút 86 và Cisse rút ngắn kết quả xuống còn 1-3. Nhưng tôi nghĩ trọng tài làm vậy chỉ giống như cách để ông ấy sửa sai, bởi lẽ ra Newcastle phải được hưởng một quả phạt 11 mét từ sớm hơn".
Qủa penalty sớm mà Alan Pardew đề cập ở đây diễn ra ở phút 11 của trận đấu khi tiền vệ Juan Mata đã có tác động khiến Yoan Gouffran ngã trong vòng cấm địa của Man Utd. Nhưng trọng tài đã không cho cầu thủ đội khách được hưởng phạt đền.
"Thật sai lầm khi trọng tài không thổi phạt đền", HLV Newcastle bức xúc. "Tôi nghĩ đó phải là một quả 11m. Ai mà biết được, nếu Mata không đốn ngã Yoan Gouffran có lẽ chúng tôi đã có được bàn thắng".
bong da
HLV Newcastle cho rằng trọng tài thiên vị MU
Tuy vậy, livescore Pardew sau đó cũng thừa nhận đội bóng của ông thua là do lỗi của hàng thủ đã không đủ tốt để chặn đứng Rooney, Van Persie, Mata và Falcao. "Chúng tôi cần phải cải thiện hàng thủ tốt hơn so với những gì đã làm trước Man Utd. Hôm nay hàng thủ của chúng tôi đã thi đấu hết sức lỏng lẻo", Pardew nói.
Thực tế, ket qua truc tuyen Newcastle có lý do để tiếc nuối trong trận đấu trước Man Utd diễn ra tối qua tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Chích chòe nhập cuộc không đến nỗi tệ. Họ phòng ngự chủ động. Và luôn tấn công khi có cơ hội.
Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea, Newcastle đã có thể có bàn mở tỉ số ở phút 20 sau cú dứt điểm của hậu vệ cánh phải Janmaat.
Khởi đầu tốt hơn nhưng Newcastle bắt đầu “xuống dốc” sau bàn mở tỉ số của Rooney ở phút 23. Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu thiếu tập trung, Newcastle mới có được bàn thắng danh dự do công tiền đạo Papiss Cisse từ chấm 11m.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác