BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Không thèm nhìn CĐV Dortmund, Hummels lý giải ra sao

Trung vệ Mats Hummels là một trong số ít những cầu thủ của Dortmund không nán lại sân sau thất bại trước Hertha vừa qua.

Với trận thua  0-1 trước Hertha, Dortmund giờ đây một lần nữa đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ khi mới giành được 14 điểm sau 15 vòng đấu.



Mặc dù ket qua truc tuyen thành tích của đội bóng là bết bát như thế, tuy nhiên sau khi trận đấu tại Olympiastadion, các CĐV của Dortmund đã một lần nữa cho cả thế giới biết về tình yêu của mình dành cho đội bóng khi không ngớt hát vang trên các khán đài để động viên tinh thần của các cầu thủ.

Đáp lại tấm chân tình đó, rất nhiều thành viên của Dortmund đã quyết định nán lại sân để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, trừ hậu vệ Mats Hummels.

Đây thật sự là một hành động có thể nói là không thể chấp nhận được của Mats Hummels, khi anh vẫn đang là người giữ chiếc băng đội trưởng của Dortmund.

Với hành động này, người ta càng có cơ sở tin vào những tin đồn về tương lai của Hummels thời gian gần đây, những thông tin về việc trung vệ này đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Man Utd trong lich thi dau tháng Giêng tới.

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Mats Hummels đã chính thức đưa ra câu trả lời lý giải về hành động bỏ vào phong thay đồ của mình trong trận đấu với Hertha.

Cuối tuần qua, Dortmund đã một lần nữa đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ sau thất bại 0-1 trước Hertha, khi giời đây chỉ mới giành được 14 điểm sau 15 vòng đấu.



Mặc dù thành tích của đội bóng là bết bát như thế, nhưng sau khi trận đấu tại Olympiastadion, các CĐV của Dortmund đã một lần nữa cho cả thế giới biết về tình yêu của mình dành cho đội bóng khi không ngớt hát vang trên các khán đài để động viên tinh thần của các cầu thủ.

Đáp lại tấm chân tình đó, các thành viên của Dortmund đã quyết định nán lại sân để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, trừ duy nhất một mình Mats Hummels, người đã đi thẳng vào phòng thay đồ ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Ngay lập tức, người đội trưởng của đội bóng áo vàng-đen đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ rất nhiều CĐV nhà. 

Đáp lại những thắc mắc về nguyên nhân dẫn hành động này, Hummels chỉ ghi một chữ ngắn gọn 'chấn thương' trên Twitter của mình, và không có thêm gì khác.

Câu trả lời có phần 'khô khan' của trung vệ 25 tuổi này thật sự vẫn chưa thể khiến nhiều người hài lòng và yên tâm, nhất là khi đang có thông tin anh muốn rời khỏi đội bóng ngay trong tháng Giêng tới.
>>> Đón xem ket qua cup c1 mới nhất
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác