BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tin buồn cho MU trước đại chiến pháo thủ

 Theo tip bong da mien phi   qủy đỏ nhận tin dữ khi Radamel Falcao, Jonny Evans, Phil Jones và Rafael Da Silva nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào tuần tới.

4 cầu thủ nói trên đều vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ vì chấn thương. Quãng thời gian Premier League tạm nghỉ dành cho loạt trận của các đội tuyển quốc gia không đủ để họ hồi phục.

Falcao bị chấn thương bắp chân, Evans có vấn đề ở chân, Rafael bị giãn cơ, và Jones đang trong quá trình hồi phục. Tất cả các vấn đề đều đủ nghiêm trọng để loại họ ra khỏi cuộc chiến giữa Man Utd và Arsenal vào ngày 22/11 tới. Điều này vừa được HLV Van Gaal xác nhận.
===> Link xem bong da truc tuyen tại đây.

Mây mù vây quanh MU trước đại chiến với Arsenal

Khi được hỏi có ai trong 4 cầu thủ kể trên có thể trở lại hay không, ông cho biết: “Không, tôi không nghĩ họ có thể thi đấu ngay, bởi trong số họ, có những người đã phải nghỉ thi đấu 5, 6, 7 tuần. Các bạn xem lich thi dau bong da hom nay tại đây. Họ có thể ngồi trên ghế dự bị vì họ có thể ra sân trong khoảng 20 phút, nhưng tôi không thể đưa lên băng ghế dự bị quá nhiều cầu thủ chưa thật sự sẵn sàng 100% như thế. Bạn có thể nhìn thấy những gì đã xảy ra với McNair (bị chuột rút trong chiến thắng trước Crystal Palace) vì nhịp độ trận đấu ở Premier League luôn rất cao.”

Từ đầu mùa giải, đội hình MU luôn bị tàn phá bởi các chấn thương. Trong trận đấu với Palace cuối tuần trước, Van Gaal đã buộc phải sử dụng các tiền vệ Valencia và Blind ở hàng hậu vệ cùng các tài năng mới 19 tuổi, McNair và Luke Shaw.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác