BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

MU NHẮM BERAHINO THAY THẾ VAN PERSIE

Man Utd đã nhắm được người sẽ thay thế Robin van Persie vào mùa Hè năm 2015.
 Theo tip bong da Van Persie đã 31 tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ đáng kể trong thời gian qua. Điều này khiến MU lên kế hoạch tìm người thay thế anh trong tương lai lâu dài.

Theo Goal, mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến là tiền đạo trẻ của West Brom, Saido Berahino. Hiện tại, Van Gaal đã cắt cử riêng một trinh sát viên chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là theo dõi Brahino.

MU nhắm Berahino thay thế Van Persie

==> Link xem bong da truc tuyen tại đây.
Tiền đạo 21 tuổi này chính là người sút tung lưới De Gea hôm 20/10 vừa rồi và khiến MU suýt phải ôm hận. Tính tổng cộng, Brahino đã ghi được 7 bàn thắng sau 11 trận ở Premier League mùa này, tương đương với những gì mà bộ 3 đắt giá của MU đã làm được (Van Persie, Rooney mỗi người 3 bàn, Falcao 1 bàn).

Phong độ ấn tượng đó giúp Brahino lọt vào mắt xanh của Van Gaal. Tuy vậy, HLV người Hà Lan sẽ không chiêu mộ anh cho đến cuối mùa giải. Các bạn xem lich thi dau bong da hom nay tại đây. Trong phát ngôn mới nhất, Phó chủ tịch điều hành MU Ed Woodward cho biết Quỷ đỏ sẽ không mua sắm trong tháng Giêng tới trừ trường hợp thật sự cần thiết.

Ưu tiên lớn nhất của Van Gaal ở thời điểm này không phải hàng tấn công. Ông đang đau đầu tìm cách vá hệ thống phòng ngự của MU và vị trí ông muốn gia cố nhất là trung vệ. Theo thông tin của báo chí Anh, MU có thể bạo chi để mua Mats Hummels vào tháng 1 tới.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác