BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

The Blue tổn thất lực lượng

Ở chuyến làm khách trên sân The Light trong khuôn khổ vòng 13 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu và tung ra tới 24 pha dứt điểm (có 6 pha trúng đích). Thế nhưng, họ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Costel Pantilimon (1-Sunderland) dù chỉ một lần.
Theo tip bong da mặc dù bị Sunderland “cầm chân”, song Chelsea vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 33 điểm sau 13 trận, hơn đội xếp sau là Southampton 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chelsea tổn thất lớn sau trận hòa Sunderland

==> Link xem lich thi dau bong da hom nay tại đây.
Không chỉ bị Mèo đen cầm hòa, Chelsea còn phải đón nhận thêm một thông tin chẳng lành khi tiền đạo chủ lực Diego Costa của họ nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với John O’Shea (16-Sunderland) ở phút 55.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Costa đã phải nhận tổng cộng 5 chiếc thẻ vàng. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người  Tây Ban Nha sẽ phải lãnh án treo giò 1 trận. Như vậy, anh sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Tottenham vào rạng sáng ngày 4.12 (giờ Việt Nam). bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da truc tuyen.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Costa sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Chelsea, bởi kể từ khi cập bến Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua, ngôi sao 26 tuổi luôn được xem là chân sút số một của The Blues. Sau 11 lần ra sân tại Premier League, anh đã đóng góp được 11 pha lập công.

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của ông vẫn có thể thi đấu tốt khi Costa vắng mặt, bởi trong tay Người đặc biệt vẫn còn 2 trung phong cắm khác gồm Didier Drogba và Loic Remy.

Mourinho nói: “Chúng tôi không bao giờ than khóc khi có cầu thủ dính chấn thương hoặc bị treo giò. Sự vắng mặt của Costa ở trận gặp Tottenham là một tổn thất không nhỏ với Chelsea nhưng trong tay tôi vẫn còn có Drogba và Remy”.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác