BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Real giành vé đi tiếp sớm

Real Madrid đã có một trận đấu hoàn toàn trên cơ về mặt thế trận, cơ hội và cả con người. Chiến thắng sít sao 1-0 chưa nói lên hết được sự vượt trội của “Dải thiên hà” trước các vị khách đến từ nước Anh. Bên cạnh đó là thông tin bong da.
Trong ngày Cristiano Ronaldo bất lực trong việc san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez, Karim Benzema đã kịp thời tỏa sáng khi trở thành chủ nhân của bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Real Madrid vượt qua Liverpool với tỷ số 1-0 trên sân Bernabeu.


Và sau một loạt cơ hội bị bỏ lỡ, điều phải đến cũng đã đến ở phút thứ 27. Từ hành lang trái, Marcelo dốc bóng tốc độ trước khi căng ngang chuẩn xác qua tầm ngăn cản của bộ đôi trung vệ Liverpool để Benzema dễ dàng đệm bóng tung nóc lưới Simon Mignolet. Cac ban xem bong da truc tuyen tại đây

Sau khi để thủng lưới, đại diện nước Anh tỏ ra mất dần sức tập trung và phải gồng mình chống đỡ với nhiều hơn những cú dứt điểm từ đội chủ nhà. Mặc dù vậy, nhờ sự xuất sắc của lão tướng Kolo Toure cùng thủ thành Mignolet, Liverpool đã bước vào giờ nghỉ với chỉ 1 bàn thua duy nhất.
Những phút cuối trận, Real tiếp tục làm chủ thế trận nhưng Ronaldo vẫn dường như vô duyên trước khung thành Liverpool, trong một ngày mà hàng thủ The Kop đã tỏ ra chắc chắn hơn nhiều so với thường lệ, đặc biệt là Toure. Bên cạnh đó là thông tin XSMB.

Trận đấu khép lại với phần thắng tối thiểu cho chủ nhà cùng tấm vé đi tiếp sớm 2 lượt trận. Về phía Liverpool, với chỉ 3 điểm sau 4 vòng, thầy trò Rodgers còn rất nhiều việc phải làm, nhất là khi Basel đã hơn họ 3 điểm nhờ giành thắng lợi ấn tượng trước Ludogorets. Dẫu sao, đoàn quân Merseyside cũng hoàn thành được mục tiêu bảo toàn lực lượng tối ưu cho trận đấu với Chelsea vào cuối tuần.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác