BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

CHELSEA và độ dị của Mourinho

CHIÊU LẠ CỦA MOURINHO

 Theo tip bong da Chelsea dẫn đầu Premier League và đứng đầu bảng G ở Champions League, đây là điều không quá lạ. Tuy nhiên, điều đáng nói là thay cho phong cách thực dụng quen thuộc của những đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt, Chelsea lại đang bay cao với lối chơi tấn công ồ ạt, điều mà chính HLV người Bồ cũng thừa nhận là “kỳ lạ”. Tuy nhiên, như Mou nói thì “chúng tôi không có gì phàn nàn nếu cứ tiếp tục chiến thắng và ghi nhiều bàn thắng”.

Chelsea quá tuyệt vời

Nói cách khác, Mourinho đang làm mới chính mình, và truyền hy vọng thành công cũng như sự ổn định lâu dài cho Chelsea. Một đội bóng có thể thành công với nhiều phong cách khác nhau chính là đội dễ vô địch nhất. Chính Sir Alex Ferguson cũng đồng ý với quan niệm này. Cập nhật ket qua truc tuyen tại đây. Nhà cầm quân huyền thoại của M.U từng nói: “Khi chúng tôi giành một chiếc cúp, người ta thường ca ngợi các tiền đạo hoặc khả năng ghi bàn của M.U. Nhưng tôi cũng đánh giá rất cao các hậu vệ và thủ môn. Chính họ là nền tảng để tôi xây dựng lối chơi phòng ngự phản công để ứng biến với những tình huống và đối thủ khác nhau”.

Chelsea đang thành công vì Mourinho đã bổ sung những nhân tố cần thiết cho cả hai mặt trận phòng ngự cũng như tấn công. Mùa Hè vừa qua, The Blues đón Courtouis, Felipe Luis, Fabregas, Diego Costa. Với cặp Fabregas – Costa, Người đặc biệt đã làm mới hàng công Chelsea, kết quả thật tốt đẹp. The Blues đang là đội ghi nhiều bàn nhất Premier League, dẫn đầu giải này thật thuyết phục. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da. Ở Champions League, họ vừa ghi 5 bàn vào lưới Schalke, đội bóng từng thủ hòa The Blues tại Stamford Bridge ở lượt đi.

Mourinho một lần nữa cho thấy tài cầm quân. Ông “đọc” đối thủ rất giỏi, luôn nhạy bén mỗi khi cần thay đổi và sẵn sàng mạo hiểm để hướng tới thành công. Ngay cả những cầu thủ ít được kỳ vọng như Didier Drogba cũng đã làm tốt hơn mong đợi, giúp Chelsea như hổ thêm cánh.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác