BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

SOCIEDAD VS ELCHE chiến công đầu cho HLV

Cả Sociedad và Elche đều đang nằm trong vùng nguy hiểm trên BXH La Liga. Màn đối đầu giữa hai đội bóng này vì thế chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Theo tip bong da Real Sociedad cuối cùng cũng đã có HLV mới. Sau khi sa thải chiến lược gia Arrasate, BLĐ Sociedad vừa quyết định bổ nhiệm David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Anoeta. Điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV tạm quyền Asier Santana – người giúp Sociedad bất ngờ giành thắng lợi 2-1 trước ĐKVĐ Atletico Madrid, quay trở lại huấn luyện đội trẻ.

Sociedad vs Elche, 02h45 ngày 29/11: Chiến công đầu của David Moyes

==> Link ket qua bong da truc tuyen tại đây.
Tuần trước, David Moyes đã giúp Sociedad cầm chân Deportivo (0-0) ngay trên sân Riazor. Nhìn chung so với thời HLV Arrasate, cựu HLV Manchester United vẫn chưa có sự thay đổi đáng kể nào lên lối chơi của Sociedad. Chắc chắn David Moyes sẽ phải cần không ít thời gian để tìm hiểu thêm về bóng đá Tây Ban Nha sau nhiều năm chinh chiến tại Premier League. Sự thay đổi đáng chú ý nhất của David Moyes trong trận đấu với Deportivo là đưa Carlos Vela đá ở vai trò hộ công, thay vì tiền đạo cánh hay trung phong cắm như mọi khi. Cầu thủ người Mexico có vẻ như cũng thích nghi khá nhanh với vai trò mới mẻ này.


Đội khách Elche cũng có được phong độ khá tốt vào thời điểm này khi đã trải qua 3 trận liên tiếp bất bại (1 thắng, 2 hòa). Cập nhật thông tin kqbd anh tại đây. Vòng đấu trước đội bóng của HLV Fran Escriba đã bất ngờ bị đội cuối bảng Cordoba cầm chân (2-2) ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Elche vẫn dậm chân ở nhóm cầm đèn đỏ với 10 điểm (bằng với Sociedad nhưng thua xa về chỉ số phụ).

Đây là trận đấu ra mắt của David Moyes với các CĐV nhà trên sân Anoeta, thế nên chiến lược gia người Scotland chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để có sự khởi đầu tốt đẹp tại xứ Basque.
NHẬN ĐỊNH: 2-1
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác