BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

The blue bóng dáng nhà vô địch

HÌNH ẢNH NHÀ VÔ ĐỊCH

Theo báo xem bong da truc tuyen cách đây đúng 10 năm, Mourinho lần đầu tiên vô địch Champions League, với FC Porto. Khi đó, không thể nói Porto là đội bóng mạnh nhất châu Âu. Chỉ đơn giản là Mourinho giúp Porto tận dụng tốt mọi cơ hội được tạo ra, kể cả may mắn. Ở lần thứ hai vô địch Champions League vào năm 2010, Mourinho tạo dựng Inter thành một đội bóng thực dụng nhưng cũng có thể tấn công hiệu quả khi cần.

bong da

Inter khi ấy không có tiềm lực tài chính hùng mạnh như Chelsea bây giờ, nên Mourinho phải dụng công nhiều hơn. Cập nhật lich thi dau bong da hom nay tại đây. Thấy rõ Inter không có khả năng ở đỉnh cao Champions League lâu dài nên Mourinho đã ra đi. Với Chelsea hiện nay, chẳng những khả năng ấy rất rõ rệt, mà Mourinho còn phải “gồng” trọng trách nặng nề khi The Blues là niềm hy vọng lớn nhất của Premier League ở Champions League.

“Chelsea gần như hoàn hảo ở trận gặp Schalke, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi không phạm bất kỳ sai lầm nào, và ngay từ đầu đã đàn áp khiến đối thủ không kịp trở tay”, Mou tự tin. Cập nhật ty so bong da tại đây.

Sớm đoạt vé vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng, Chelsea đã có bước chạy đà hoàn hảo trên hành trình chinh phục đỉnh cao châu Âu mà chính Mourinho thừa nhận: “Chelsea đủ sức vô địch Champions League”.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác