BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

BRENDAN RODGERS có thể phải ra đi

Phong độ bết bát của Liverpool từ đầu mùa đang khiến tương lai của HLV Brendan Rodgers trở nên rất bất định.
Theo nguồn tin từ Tip bong  da, chủ sở hữu của Liverpool, tập đoàn Fenway Sports Group đang rất không hài lòng với những gì đội bóng thể hiện cho đến thời điểm hiện tại, qua đó đang cân nhắc có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Tương lai bất định của HLV Brendan Rodgers

==> Link xem truc bong da truc tuyen tại đây.
Phong độ kém cỏi của đội bóng cũng khiến một bộ phận CĐV của Liverpool chĩa mũi giáo vào Rodgers, cho rằng chiến lược gia người Bắc Ireland phải chịu trách nhiệm về việc này, dù ông từng giúp The Kop về đích ở vị trí thứ 2 vào mùa giải năm ngoái.

Tuttomercato tiết lộ ông chủ John W. Henry sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc đi hay ở của Rodgers. Cập nhật lich thi dau bong da hom nay tại đây. Tuy nhiên, có thể thấy đế chế Rodgers tại sân Anfield đang bị ảnh hưởng nặng nề sau một mùa Hè chuyển nhượng thiếu mục đích và nhạt nhòa.

Hiện Liverpool chỉ đang xếp thứ 11 tại Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm. Ở mặt trận Champions League, mọi thứ cũng không khá khẩm hơn là bao, khi “Lữ đoàn đỏ” vẫn đang phải chật vật cạnh tranh một suất đi tiếp vào vòng knock-out.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác