BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

ARSENAL thất bại đáng quên

Mặc dù dẫn trước Swansea nhờ bàn thắng của Sanchez nhưng Arsenal đã chịu thất bại cay đắng tại Liberty sau khi hứng chịu hai bàn thua liên tiếp. Bên cạnh đó là lich thi dau aff cup 2014. Đây là kịch bản tương tự với trận hòa Anderlecht hồi giữa tuần qua ở Champions League.

Sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng Arsenal cần chút thực tế hơn nếu muốn chinh phục đỉnh cao. Trên truyền hình, cựu danh thủ Alan Shearer đã chỉ ra sự ngây thơ của “Pháo thủ” trong trận đấu hôm qua.

Arsenal thất bại bởi quá ngây thơ

Alan Shearer nói: “10 phút sau khi Sanchez mở tỷ số, Arsenal vẫn có tới 8 cầu thủ đứng trước khu vực bảo vệ 1/3 phần sân nhà. Per Mertesacker đã thét lên với 2,3 đồng đội rằng ‘các cậu trở về phòng thủ ngay, chúng ta cần phải bảo vệ chiến thắng, không cần thêm bàn thắng’. Cập nhật bang xep hang aff cup 2014. Tất cả thật quá ngây thơ”.

Ngoài ra, Alan Shearer cũng đặt câu hỏi HLV Wenger không thay thế Calum Chambers, cầu thủ đã trải qua ngay thi đấu đáng quên tại Liberty, khi không thể hoàn tất nhiệm vụ theo kèm Jefferson Montero ở hàng lang cánh phải.

Anh cho biết: “Tôi ngạc nhiên khi Calum Chambers được giữ lại quá lâu trên sân. Anh ấy vẫn còn trẻ và phải học hỏi rất nhiều. Bên cạnh đó là ket qua aff cup 2014. Tôi thấy vị trí của cầu thủ này gặp vấn đề ngay từ đầu trận nhưng anh ta chẳng bị thay ra”.

Với thất bại này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm.

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác