BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

BARCA chiến thắng ngạt thở

“Bầy dơi” đã thi đấu không hề tệ trước Barcelona trong gần hết thời gian thi đấu chính thức của trận đấu. Thế nhưng, chỉ một thời khắc thiếu cảnh giác cuối trận đã khiến họ phải trả giá đắt.

Theo tip bong da phải tiếp đón một đối thủ hùng mạnh như Barcelona trên sân nhà Mestalla, không khó hiểu khi Valencia lựa chọn một lối đá phòng ngự phản công với những tình huống chơi bóng khá “rắn” nhằm hạn chế khả năng phối hợp kĩ thuật của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.
Barca giành chiến thắng nghẹt thở tại "hang dơi"
Kế hoạch đó đã khá thành công trong phần lớn trận đấu khi bộ ba nguyên tử Neymar – Messi – Suarez bên phía đội khách đã gần như bị vô hiệu hóa trước hệ thống phòng ngự nhiều tầng của “Bầy dơi”. Cập nhật thông tin Livescore. Thậm chí, đôi lúc, Valencia còn tạo được những cơ hội phản công rất nguy hiểm về phía khung thành của Barca.
May mắn tưởng chừng như đã ngoảnh mặt lại với thầy trò Luis Enrique khi cú dứt điểm tung lưới thủ môn Diego Alves của tiền đạo Luis Suarez phút thứ 70 đã bị trọng tài khước từ vì cho rằng trước khi sút bóng, cầu thủ người Uruguay đã việt vị. Nhưng tình huống quay chậm đã phủ nhận tính chính xác của quyết định này.
==> Link xem bong da truc truyen HD không giật.
Đúng vào phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Messi có tình huống tạt cánh hiệu quả để Neymar bật cao đánh đầu khiến bóng bật trúng người thủ môn của Valencia trước khi tìm đúng vị trí của Sergio Busquets.
Ngay lập tức, “máy quét” của Barca đã nhanh chân tung ra cú sút chân trái cực mạnh vào khung thành rộng mở giúp đội khách rời sân Mestalla với 3 điểm trọn vẹn.
Sau vòng 13, Barca có 31 điểm và tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Real. Còn Valencia, sau thất bại cay đắng này, họ đã tụt xuống đứng thứ 5 ở La Liga với 24 điểm đã giành được.
Chung cuộc: Valencia 0-1 Barcelona
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác