BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Vidal mất dần vị trí

Xuất phát điểm là tiền vệ giá trị nhất của Juventus, nhưng nay tiền vệ bong da Vidal đã phải nhường vai trò đó cho Pogba. Ngoài ra, những ngày qua báo chí Italia đưa tin về mối bất hòa giữa Vidal và HLV Massimiliano Allegri, điều khiến tiền vệ người Chile thường xuyên bị thay ra sân hoặc ngồi ghế dự bị.
Vidal đang đứng ở ngã ba đường. Dù sự dùng dằng của Juve từng khiến Vidal nhiều lần lỡ cơ hội sang Real Madrid hoặc Man Utd, nhưng trên thực tế BLĐ Juve sẽ không giữ chân ngôi sao người Chile bằng mọi giá. Nếu Vidal chơi tốt ở nửa sau mùa bóng cũng như tại Copa America 2015 (từ ngày 11/6 tới 4/7 tới), Juve nhiều khả năng sẽ bán Vidal bởi khi ấy anh sẽ được giá.
Vidal: Lạc lối ở Juventus

Phải bán Vidal thì Juve mới có tiền tăng cường lực lượng trong bối cảnh họ muốn giữ Pogba lại thêm 1 năm. Việc phải xếp sau chân sút người Pháp về sức hút đang khiến Vidal bị tổn thương, anh sẽ phải gắng sức để cống hiến nhiều hơn nữa trên sân. Cụ thể là đêm nay trước Milan, đối thủ từng bị anh sút thủng lưới trong trận thắng 1-0 của Juve hồi tháng 4/2013.
Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi này mới chỉ có 13 trận đá chính ở Serie A mùa này, trong đó chỉ có 7 trận chơi đủ 90 phút. Tính trên mọi đấu trường, anh cũng chỉ đá chính 50% số trận của Juve (15/30). Mọi thứ còn đang càng trở nên tệ hơn với Vidal, khi anh chỉ được ra sân 2/5 trận gần nhất của Bà đầm già.
Tuy nhiên, đêm nay Vidal gần như chắc chắn sẽ được ra sân do một số trụ cột của Juve đang cần nghỉ ngơi, nhưng được dự báo là với vai trò hộ công. Đây là vị trí quan trọng bậc nhất trong sơ đồ 4-3-1-2 của HLV Allegri, cũng khá hợp với chuyên môn của Vidal. Nhưng thực tế anh đá hộ công cũng trận hay, trận dở.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác