BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Messi tức tím ruột vì hỏng ăn penalty

Hơn ai hết, Leo Messi là người giận tím ruột gan vì thực hiện bất thành quả penalty vào những phút cuối ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League,Barca thắng Man City với ket qua bong da truc tuyen 2-1 tại Etihad.
Messi cảm thấy bẽ mặt vì sút hỏng phạt đền
Hơn ai hết, Leo Messi là người giận tím ruột gan vì thực hiện bất thành quả penalty vào những phút cuối ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barca thắng Man City 2-1 tại Etihad.
>>> Cùng xem bộ ảnh sexy girl đẹp nhất.
>>> Bên cạnh đó là lich thi dau bong da hom nay
Siêu sao Argentina đã chơi hay trong trận đấu mà Barca giành ưu thế nhưng việc anh thực hiện không thành công quả 11m vào cuối trận trở thành đề tài bàn tán, mổ xẻ nhiều.
Thực tế, đây không phải là lần hiếm hỏi Leo đá hỏng penalty mà trong sự nghiệp của mình, bên cạnh những kỷ lục lẫy lừng khó tin, anh cũng lập… chiến công: có đến 15 lần không thể ghi bàn từ chấm 11m, với xác suất thành công chỉ có 20%.
Phát biểu sau trận đấu, người hùng Luis Suarez – tác giả 2 bàn thắng cho Barca trong trận đấu trên, bày tỏ sự tiếc nuối về sự hỏng ăn của Messi. Bởi nếu đồng đội thực hiện thành công, đội bóng xứ Catalan có lợi thế cách biệt đến 3-1.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của cựu thuyền trưởng Barca, hiện dẫn dắt tuyển Argentina, HLV Martino, hơn ai hết, Leo Messi mới là người nổi xung hơn cả.
Ông cho hay: “Tôi có thể hình dung được cơn giận của cậu ấy,...”. Tiết lộ của Tata nghĩa là ông đã từng chứng kiến cơn giận dữ của cậu học trò, cả ở Barca lẫn ĐT Argentina.
Cũng theo nhà cầm quân này thì Messi của 2015 tích cực hơn hẳn, với việc chạy chỗ, cầm bóng, cạnh tranh nhiều hơn, tạo ra các bàn thắng cũng như hỗ trợ nhiều cho đồng đội.
Tata còn thừa nhận, Barca “chất” hơn lúc ông dẫn dắt: “Tôi chẳng cải thiện được gì đội hình tuyệt vời ấy. Còn phiên bản Barca hôm nay khác hẳn. Họ không thiên về đội bóng với sức mạnh tập thể mà có những chân sút cừ khôi có thể quyết định trận đấu“.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác