BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Tin the thao 12/02

"Học đòi" Suarez, Ivanovic đối mặt án phạt, Aguero lên tiếng trấn an CĐV Man City; Juventus & MU tranh nhau De Jong; HLV Mourinho bênh vực Ivanovic... là những tin nổi bật chiều ngày 12/2.

- HLV người Nhật Bản, Toshiya Miura (Olympic Việt Nam) thừa nhận rằng, ông muốn đánh bại đội bong da so quê hương để giành ngôi đầu bảng I tại vòng loại giải U23 châu Á 2016.
- Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các CLB tại V-League không thể “bung két” thưởng lớn cho cầu thủ. Tuy nhiên, dù ít hay nhiều thì các đội bóng vẫn khiến “quân” của mình về quê ăn Tết với những nụ cười lạc quan.

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã cười vào những ý kiến cho rằng hậu vệ Branislav Ivanovic xứng đáng nhận thẻ đỏ sau tình huống "cắn trộm" James McCarthy bên phía Everton. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hôm nay, Mourinho cũng hết lời khen ngợi khả năng điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Dù vậy, với hành động trên, Ivanovic hiện đối mặt với nguy cơ bị treo giò.
- Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Sergio Aguero đã trấn an CĐV Man City rằng việc anh xin rời sân sớm ở trận đại thắng Stoke City để đề phòng dính chấn thương.
Juventus đang cạnh tranh với MU để chiêu mộ tiền vệ De Jong sau khi tuyển thủ Hà Lan kiên quyết không gia hạn với AC Milan. Cập nhật bang xep hang bong da tại đây.
- Kênh ChelseaTV vừa khiến đội bóng phía Tây London phải ngượng chín mặt khi đưa tên hậu vệ Cesar Azpilicueta xuất hiện 2 lần ở 2 cánh trong đội hình xuất phát gặp Everton. Ở trận đấu trên, Azpilicueta được xếp đá hậu vệ trái còn Ivanovic bám biên phải quen thuộc.
- Cựu HLV Tim Sherwood của Tottenham đã nổi lên là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Aston Villa.
- Southampton đang nỗ lực đàm phán để có được sự phục vụ của tiền vệ Christian Ledesma vào tháng 6/2105, thời điểm cầu thủ người Argentina hết hợp đồng với Lazio.
Inter Milan dự tính chiêu mộ hậu vệ tự do Christian Lell trong thời gian tới sau khi Yuto Nagatomo phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.
- Người đẹp Billi Mucklow, bạn gái của tiền đạo Andy Carroll (West Ham) dù bụng bầu khá to nhưng vẫn chăm chỉ tập yoga và tới phòng gym.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác