BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Đầu năm 2015: Kane sánh vai Messi ghi bàn, CR7 mất tăm

Tính riêng trong năm 2015, tài năng trẻ Harry Kane đã có được ket qua bong da truc tuyen 8 bàn thắng ở Premier League, ngang bằng thành tích của siêu sao Lionel Messi tại La Liga.

Harry Kane được so sánh với siêu sao Lionel Messi. Ảnh: Internet
lich thi dau ngoai hang anh Premier League mùa này, Harry Kane là 1 trong những hiện tượng đáng chú ý nhất. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng tiền đạo của Tottenham đã thể hiện đầy đủ phẩm chất của 1 tay săn bàn cừ khôi. Minh chứng là tính tới thời điểm này, Kane đã ghi được 13 bàn thắng ở Premier League.
Đặc biệt, du doan bong da trong năm 2015, Harry Kane thi đấu cực kì bùng nổ, ghi tới 8 bàn thắng ở sân chơi số 1 nước Anh. Nếu lập 1 bảng xếp hạng các chân sút xuất sắc nhất năm 2015 của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tài năng trẻ của Tottenham sẽ là người dẫn đầu cùng với Lionel Messi, người cũng ghi được 8 bàn thắng ở La Liga kể từ ngày 1/1/2015 tới nay.
Trong 8 bàn thắng của Kane kể từ đầu năm 2015, có tới 3 lần tiền đạo này lập cú đúp (vào lưới Chelsea, West Brom và Arsenal). Còn tính trên mọi đấu trường, Kane đã có tới 23 bàn, con số cực kì ấn tượng với 1 cầu thủ ở tuổi 21.
Trái ngược với Harry Kane và Lionel Messi, Cristiano Ronaldo lại thể hiện phong độ khá mờ nhạt trong năm 2015 tại La Liga. Cụ thể, tính từ đầu năm tới nay, ngôi sao người Bồ mới chỉ ghi được 3 bàn. Thành tích này là không đủ để CR7 lọt top 10 chân sút xuất sắc nhất châu Âu trong năm 2015.
Trong bảng xếp hạng này, Atletico Madrid cũng in dấu ấn đậm nét khi có sự góp mặt của bộ đôi Antoine Griezmann và Mario Mandzukic. Bộ đôi này đã cùng nhau ghi được 11 bàn thắng kể từ đầu năm 2015. Nhờ đó, Atletico Madrid đã vươn lên gây sức ép khá lớn trong cuộc đua La Liga với Real Madrid và Barcelona.
Ngoài những cái tên kể trên, bảng xếp hạng này còn khá nhiều tên tuổi nổi tiếng khác Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Gonzalo Higuain (Napoli), Neymar (Barca), Mauro Icardi (Inter Milan),…
Bảng xếp hạng 10 chân sút xuất sắc nhất kể từ đầu năm 2015
Bảng xếp hạng 10 chân sút xuất sắc nhất kể từ đầu năm 2015
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác