BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

RIZESPOR VS BESIKTAS CHIẾC VÉ VÀO VÒNG SAU

Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang có thứ hạng cao hơn hẳn so với Rizespor (thứ 2 so với 15). Tuy nhiên, tại mặt trận cúp QG, Besiktas lại hoàn toàn lép vế so với đối thủ. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Slaven Bilic đã thất thủ với ket qua bong da truc tuyen  0-1 ngay trên sân nhà bởi pha lập công duy nhất trên chấm 11 mét của cựu tiền đạo Newcastle, LuaLua.
 

Besiktas hiện vẫn duy trì được một phong độ khá tốt với 4 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Cuối tuần trước, ngôi sao bong da so Demba Ba và các đồng đội đã dễ dàng vượt qua Mersin Idmanyurdu với tỷ số 2-1 tại giải VĐQG. Rizespor cũng có được chiến thắng quan trọng 2-0 ngay trên sân của Genclerbirligi, qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Bên cạnh đó là   lich thi dau bong da. Mặc dù vậy, Rizespor cũng chỉ hơn đội xếp thứ 16 nhờ chỉ số phụ.
Chắc chắn hai HLV Sahinoglu và Karaman bên phía đội chủ nhà sẽ không việc gì phải tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này khi đã chắc suất vào vòng tiếp theo. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò Slaven Bilic dễ dàng hoàn thành mục tiêu đi tiếp của mình.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác