BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Xem tử vi đoán tính cách chòm sao Xử Nữ

Cùng Xem tu vi nam 2016 khám phá phẩm chất và tính cách cũng như đường tình duyên của Xử Nữ nhé.
Xử Nữ - Virgo (23/8 – 22/9):
Trong tình yêu:
Tình yêu thường hay đến trong muộn màng. Xem boi tinh duyen cho thấy họ xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua nên họ rất thực tế. Xử Nữ bị khống chế bởi “não” chứ không phải là “tim”. Họ thường bị mọi người cho là lạnh nhạt. Những biểu hiện tình cảm như ôm hôn, vồn vã, nước mắt lưng tròng không hợp với tính cách của họ; họ luôn tránh xa những người vừa mới gặp mặt là đã sà vào lòng nhau, đồng thời tránh xa những người luôn nghi ngờ sự chân thành của họ.
cung xu nu
Họ vô cùng coi trọng hình tượng của mình trước công chúng, nhưng không thích sự lãng mạn và cuộc sống riêng tư bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Trong tình yêu, một khi cảm thấy mối quan hệ đã đi vào giai đoạn ổn định, thì sự quan tâm chăm sóc và tinh thần hiến dâng của Xử Nữ sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng thỏa mãn và không thể chê trách.
Phẩm chất & Tính cách:
Xem tu vi cho thấy tận tâm nhất trong 12 Cung Hoàng Đạo, sống nội tâm, biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch, thực tế và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên: điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ, Xử Nữ hoàn toàn không dễ sống chung. Là một người dễ dao động, họ cần những lời khen, nhưng họ cũng được quý trọng trong công việc vì trí thông minh vượt trội.
Theo van han 2016, nếu có rắc rối bất ngờ xảy ra, Xữ Nữ sẽ giải quyết chúng một cách nhẹ nhàng và tế nhị. Họ khá khéo tay, tốt bụng nhưng đôi khi ưa lợi dụng người khác. Trong căn phòng của họ, tất cả mọi thức đều có vị trí riêng của nó, khá giản dị, không loè loẹt, không khoa trương mà đơn giản thuận tiện.
Nếu Song Tử là những người khó đoán, Cự Giải là kiểu người khó hiểu thì Xử Nữ là chòm sao khó phân tích nhất trong Cung Hoàng Đạo. Mọi người nghĩ họ hay om sòm, nóng tính và cầu kỳ nhưng đó chỉ vì họ muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Bản chất của họ là trí thức, nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo trong công việc, luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ, không hài lòng, hay bình phẩm, xét lại, phân tích, khắc khổ, và bất mãn khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Họ thường rất có uy tín khi được giao phó một trách nhiệm hay công việc gì. “Tinh thần cao hơn vật chất” là chuẩn tắc mà họ tuyên truyền và thực hiện. họ kém nhất là chơi những trò chơi quái ác và thực hiện những vụ giao dịch không chính đáng.
Nguồn: xemtuoi.com.vn
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác