BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Guus Hiddink cảnh báo các cầu thủ

HLV Guus Hiddink cảnh báo các ngôi sao Chelsea phải cải thiện phong độ trong thời gian tới bởi điều đó là vì tương lai của chính họ. Cập nhật ty le bong da hom nay tại đây. 
HLV Hiddink muốn các cầu thủ thi đấu vì chính tương lai của họ. Ảnh: Internet.
Trên sân Old Trafford rạng sáng nay, Chelsea cầm hòa MU  với ket qua bong da truc tuyen 0-0. Như vậy, sau hai trận ngồi ghế chỉ đạo Chelsea, ông Hiddink vẫn đang bất bại, nhưng chưa có trận thắng nào. Thứ hạng The Blues cũng không cải thiện được nhiều khi xếp thứ 14 trên BXH, kém tốp 4 khoảng cách 15 điểm.
Chia sẻ với báo chí sau trận hòa MU, HLV Hiddink nói: “Khi chạm trán với những đội bóng lớn, bạn luôn phải thể hiện những gì tốt nhất và mỗi ngày phải luôn tập luyện chăm chỉ vì hợp đồng của bạn.  Theo tờ livescore, Tôi muốn nhìn thấy điều đó ở Chelsea, qua màn trình diễn, thái độ, sau đó bản thân có thể rút ra những kết luận. Những chuyện về quá khứ tôi không bàn tới.”
Cũng theo nhà cầm quân người Hà Lan, tình hình hiện tại ở Chelsea không chỉ khiến NHM, mà cả HLV Hiddink lo lắng. Tuy nhiên, điều khiến ông thầy này cảm thấy bất an chính là sự thiếu tự tin và tham vọng các cầu thủ.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác